Betra lýðræði ?

Það er fullyrt að allt yrði hér betra ef að öllu yrði breytt embættismenn kosnir af okkur og þeim reglum sem að við höfum lifað eftir síðan lýðveldið var stofnað hent út í hafsauga.

Er það svoleiðis hverfur öll spilling og upphefst öld guðdómlegs réttlætis ég held nú síður. Það sést best á þessari frétt. Það eru ekki kerfi sem eru spillt kerfi eru góð eða vond en þau eru kerfi það er fólk sem er spillt og spilling hverfur ekkert með kerfisbreytingum hún finnur bara nýjan farveg.

Allt sem að þarf er dash af heiðarleika og þá er allt í lagi


mbl.is Dómarar tóku við mútum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Björn Jónsson

Sæll félagi Jón.

Ég er algerlega sammála þér þarna.

Óheiðarleiki og spilling spyr ekki að stjórnmálaskoðun eða trú, grefur víðast hvar um sig þegar rykið er fallið eftir átök og læti eins og hér hafa orðið.

Þó er alltaf heiðarlegt fólk innanum, eins og mér hefur alltaf fundist Hjörleifur Austfyrðingur náttúrufræðingur vera. Ég hef reyndar sjaldan verið sammála honum en þetta er mín tilfynning fyrir honum sem persónu,ekki sömu skoðunar og fjöldin, en prúður og kurteis.

Björn Jónsson, 13.2.2009 kl. 14:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband