Sami söngurinn

Það er eitt sem fer meira í taugarnar á mér en lætin gegn DO.
Læti sem að mér er finnst vera farin að líkjast því þegar prakkarar í barnaskóla pikkuðu einhvern út um leið og kennari kom og hrópuðu einum rómi hann gerði það hann gerði það til að fría sjálfan sig ábyrgð.
Hvað er það sem fer meira í taugarnar á mér en það jú það er hin sjálfbirgingslega afstaða margra kvenna  að allt sem aflaga hafi farið í þjóðfélaginu síðustu ár sé körlum að kenna. Ég nenni ekki að halda langloku um þetta í augnablikinu enda Arnold og Jamie mikið skemmtilegri.
En ég fæ oni ó kok þegar ég heyri talað um að þetta og hitt sé allt áhættusækni karla að kenna. Hvenær ætlum við að viðurkenna að þetta var andvara leysi flestra okkar að kenna ásamt því að okkur þótti ekkert slæmt að njóta smá reyks af réttunum og á meðan létum við siðlausa einstaklinga í rekstri féfletta okkur inn að skinni.

Ég á við setningar eins og  "Kemur ekki á óvart að ungir karlar í bönkunum með hjálp eldri karla úr stjórnmálum hafi valdið hruninu."  Sem er nú frekar ljúf fullyrðing um okkur karlmenn miðað við margar en þetta er farið að pirra mig  og ég leyfi mér sem karlmaður að finna að þessu.

Hvað finnst ykkur um fullyrðinguna.
14000 manna atvinnuleysi hér er 20000 aðfluttum að kenna sem að stjórnvöld sögðu að myndu fara þegar um hægðist en fóru ekki. 
Þessi fullyrðing er jafn röng og þær sem minnst er á hér að ofan og yrði aldrei liðinn í almennri umræðu.
Hvers vegna eru þá fullyrðingar jafnrangar gegn öðrum hópum og einstaklingum liðnar.Mér er það mikið undrunar efni oft á tíðum.

Manni verður oftar og oftar hugsað til hlöðuveggjarins á Dýrabúgarðinum All animals are og svo framvegis


mbl.is Reynslulausir réðu í bönkum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Nei... hann er bara dæmigerður bældur, skelkaður, kreddufullur íslenskur gaur sem er fastur í þeirri hugsun að tryggast sé að fylgja því sem reyndist vel í gær.

Jon Helgi (IP-tala skráð) 14.2.2009 kl. 01:10

2 identicon

Gunnar, ef hugsunin á bakvið skrif Jóns hefur verið kennd í Vélskólanum, þá fyndist mér ekki úr vegi að þú ættir að velta fyrir þér að taka svona ca. tvö ár í þeim skóla. Gott ef ekki ýmsir aðrir gætu einnig hafa haft not fyrir slíka menntun!

Jón, ég held þú sért hér að hreyfa við ákaflegu viðkvæmu máli hér, nefnilega okkar eigin sök í hvernig málum er komið. Það er miður að umræðan síðustu vikur og mánuði hefur snúist meira og meira upp í að finna blóraböggla í öllum hornum. Ekki að það þurfi að hreinsa til og gera allt til að koma á auknu tilliti. En það hjápar ekki að skifta um hurð ef innviðir húsins eru ábótavant.

Það er einnig miður ef umræðan ætlar nú að snúast upp í að þetta eða hitt kynið sé um að kenna. Ef karlar eru sekir um hvernig komið er, hvar voru konur þá? Sátu þær hjá og gerðu viljandi ekkert? Tóku þær kannski fullan þátt í þessu. Eða það sem væri enn verra, stóðu þær hjá í fullkomnri blindni og heimsku.

Við verðum að gæta okkar á að kröfur okkar um nauðsinlegt hugarfarsskifti og endurnýjun í ábyrgðastöðum þjóðfélagsins ekki snúist upp í galdrabrennur og hreina blóraböggulsleit.

Jón Helgi. Ég þekki ekki til þín og þinnra skoðunna. En útfrá þessum orðum þínum hér að ofan, veitti þér kannski ekki af svona cirka 8 árum!

Thor Svensson (IP-tala skráð) 14.2.2009 kl. 03:26

3 Smámynd: Jón Aðalsteinn Jónsson

Góðan daginn

Ég held að persónulega skoðanir mínar hafi aldrei verið á námsskrá Vélskólans Gunnar og er nú þeirrar skoðunar að þar hafi verið einn besti skóli sem Íslendingar hafi átt í fjölbreyttri menntun í þágu atvinnulífsins og er þeirrar skoðunar að hann hefði átt að starfa óbreyttur.

Ef það er merki þess að maður sé bældur og kreddufullur að maður mótmæli því að veist sé að fólki vegna kyns þá er ég bara sáttur við að vera það Jón Helgi. Því að það er stutt á milli þess að kenna öðru kyninu um eitthvað og að fara að greina vanamálin þannig að þau séu kyni litarhætti eða trúarbrögðum að kenna.

Sammála þér Thor þetta er viðkvæmt málefni og nær mikið víðara en bara að þessum málum ég tel að  okkur beri skylda til að rísa upp og verja karllægra eiginleika afkomenda okkar eins og okkur ber skylda til að verja kvenlæga eiginleika afkomenda okkar. Það er rétt þeirra til þessara eiginleika ef þau vilja.

Gaman að heyra að við Vélskólamenn séum sérstakir þrasarar Gunnar en um það get ég ekki dæmt er þá einn af þeim.

Jón Aðalsteinn Jónsson, 14.2.2009 kl. 10:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband