Pirraður

Þar sem að ég rembist nú við að reyna að vera málefnalegur að mínu eigin mati hef ég ákveðið að taka mark á hilmari nokkrum og taka til baka pirringslega færslu í garð Bubba og Ego sem var sennilega aðeins vitlausu megin við strikið og síðan mun ég ekki hér eftir  blogga þegar mér vantar kaffi í skrokkinn.

Einnig mun ég ekki heldur henda diskunum með þeim þar sem að mér er nú þegar að mestu runnin fýlan en ég er samt smá smá fúll enn .


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: hilmar  jónsson

Takk fyrir þetta. Þú ert maður að meiru.

Hver er ekki fúll um þessar mundir..

hilmar jónsson, 10.2.2009 kl. 14:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband