Föst tök

Ég ætla nú að vona að stjórnvöld hætti að taka málin föstum tökum því að það eru eintóm hálstök sem að langt eru komin með að kæfa fórnarlömbin sem að tekin eru föstum tökum. Ég sé síðan ekki að það bæti neitt að flitja fjármvana Landhelgisgæslu á Suðurnesin til að bjarga þeim á þá að segja þeim upp sem að starfa við hana núna ?????

Vildi að von mín um þennan fund hefði ræst en það var að stjórnvöld ætluðu að yfirgefa okkur í geimskipi Pretators og taka hann með sér.


mbl.is Gæslan jafnvel flutt á Miðnesheiði
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hvumpinn

Nei þetta yrði bara til að kyrkja fjársvelta gæsluna. 

Hvumpinn, 9.11.2010 kl. 14:53

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Það er nokkuð langt síðan niðurskurðurinn hjá Gæslunni kom niður á sjómönnum og það er ekkert launungarmál að Gæslan er EKKI fær um að sinna lögboðnum verkefnum sínum en ég er þeirrar skoðunar að með því að hún flytji suður eftir, tel ég, að margir möguleikar á rekstrarhagræðingu opnist þannig að henni verði frekar kleyft að sinna lögboðnum verkefnum sínum.

Jóhann Elíasson, 10.11.2010 kl. 08:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband