Ég er sko ekki týndur

Ég tel mig ekki vera týndan og ekki heldur vera týndan sauð eða son og ég hef ekki séð Bjarfreðarson þannig að ég hef ekki hugmynd um hvað ég er að tala um W00t.

Ég veit þó vel á hvaða stað ég vil vera sá staður heitir Ísland og ég gef ekkert fyrir það þó að hin svokallaði umheimur hafi snúið baki við mér 
Það er ekki rétt umheimurnn hefur ekki gert það erlent fólk af mínu sauðahúsi hefur ekkert snúið baki við mér.
Það að leik og klúbbfélagar Össurar þeir Darling og Brown vilji ekki leika við hann nema að hann færi þeim fjölskyldusilfrið er hans vandamál en ekki mitt.

Hvers vegna er ég ekki týndur jú ég tel það vera vegna þess að ég er sonur faðir afi og þegn í þjóðfélagi og hef alla tíð tekið á mig þær skyldur sem því fylgja. Það hefur veitt mér nauðsynlega jarðtengingu í þessu máli að mínu mati. Jarðtengingin er fólgin í því að líta til síðasta afkomanda míns sem að enn gerir ekki greinarmun á því þegar henni er gefin peningur hvort um er að ræða 50 kr eða 100 í hennar augum er gjöfin jafn mikils virði gjöfin er hið sanna vermæti í hennar augum ekki verðgildið.

Að fara fram á það við mig að ég samþykki að leggja fjárhagslegar byrðar upp á 2,200,000,- kr á þennan afkomanda minn til framtíðar samkvæmt greinAnn Pettifor og Jeremy Smith hjá Advocacy International sem ég sá í fjölmiðlum. Það er ekki einu sinni víst að það sé endanleg upphæð.


Bara að fara fram á það er svo mikil ósvinna að ég þarf ekki einu sinni að hugsa mig um áður en ég segi nei við Icesave.


mbl.is „Við erum líka týnd“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Margrét St Hafsteinsdóttir

Ég er ekki týnd heldur og hef aldrei verið Þessi prestur er að tala um peningafólkið týnda........ segir .....við íslendingar.......það segja allir sem áttu og eiga peninga

Margrét St Hafsteinsdóttir, 11.1.2010 kl. 02:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband