Ég er miðlægur miðaldra karlmaður (svona central)

Silfrið byrjaði vel í dag kannski getur maður farið að horfa á það aftur málstað Íslands og gagnaðila var haldið vel á lofti á yfirvegaðan hátt. Þess vegna varð ég fyrir vonbrigðum með seinni partinn ef Egill vill stuðla að sameiningu þjóðarinnar þá var seinni hluti Silfursins ekki til þess fallin en í takt við það sem áður hefur komið fram þar.

Það að halda því fram að netið sé samfélag miðaldra karlmanna sem séu að taka lýðræðið yfir er þeim fræðingi sem því heldur fram ekki til framdráttar og því sýður að landsbyggðin sé illa menntuð mín reynsla af kynnum mínum af landsbyggða fólki er að það sé upp til hópa betur menntað á mörgum sviðum lífsins heldur en borgarbúar og fullfært um að feta stígu netsins.


Sé það síðan vandmál að svarta skýrslan komi fram á sama tíma og þjóðaratkvæðagreiðslan þá er einfalt að fresta útgáfunni um 30 daga henni hefur verið frestað áður.

Síðan endar Silfrið á viðtali við gamlan frambjóðanda úr þeim röðum sem ég hef talið Egil meira þóknanlegar en aðrar. Svo hafi verið ljós í upphafi þáttarins þá slokknaði það síðustu mínúturnar að mínu mati. 

Ég hvet menn til að hlusta á næst síðustu ummælendur hans og reyna að finna út hver var skoðun þeirra á lýðræði í landinu og andlegri getu þjóðarinnar til að stunda það. Og hvað var átt við með að deila og drottna var átt við stjórnvöld eða stjórnarandstöðu eða hinn miðlæga hóp miðaldra karlmanna sem að stjórnar netinu að mati annars fræðingsins. Og að konur kunni ekki á netið comon!!!  W00t

 

 


mbl.is Lipietz: Veikur málstaður
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Árni Björn Guðjónsson

Stefán Jón Hafstein oh Sigurbjörg Sigurgeirsdóttir sögðu nákvæmlega sannleikann um ástandið herna í stjórnmálunum. Það mætti halda að þessir stjórnmálamenn seu bunir að missa allt vit.

Árni Björn Guðjónsson, 10.1.2010 kl. 14:13

2 Smámynd: Kolbrún Stefánsdóttir

Sæll miðlægi miðaldra karlmaður. Ég get verið sammála því að allt of fáar konur eru að viðra skoðun sína á netinu.. alveg hjartanlega sammála því. Hitt er svo annað mál hvort Egill Helgason er einhver biblía sem þarf að taka alvarlega. Hann er bara þáttastjórnandi. Horfum á erlendar fréttastöðvar og drögum okkar eigin ályktanir. Kveðja Kolla

Kolbrún Stefánsdóttir, 10.1.2010 kl. 14:22

3 Smámynd: Þröstur Heiðar Guðmundsson

Ég er sammála þér varðandi þennan náunga sem var að halda því fram að stæðsti hópurinn sem gætu komið sínu framfæri í gegn um netið væru miðaldra karlmenn úr Reykjavík.  Aðrir eins fordómar hefur maður ekki heyrt lengi. 

Þröstur Heiðar Guðmundsson, 10.1.2010 kl. 14:28

4 Smámynd: Jón Aðalsteinn Jónsson

Ég er eiginlega hættur að taka mark á stjórnmálamönnum hvar í flokki sem þeir eru Árni Sigurbjörg hafði margt til síns máls en ég lagði þann skilning í orð hennar að þau væru aðallega sett fram í ljósi þeirrar þróunar sem síðan leiddi til neitunar forseta það er að þjóðinni hafi verið att fram og aftur þangað til að hún vissi ekki hvað hún gerði. Sé það rangur skilningur þá biðst ég forláts en svo mikla trú hef ég enn á þessari þjóð þrátt fyrir alla hennar galla að ég tel að hún sé fullfær um að taka afstöðu til málsins.

Jón Aðalsteinn Jónsson, 10.1.2010 kl. 15:50

5 Smámynd: Jón Aðalsteinn Jónsson

Blessuð Kolbrún ég er sammála þér um að konur mættu fleiri láta ljós sitt skína enda hafa það oft verið hápunktar í sögu vorri þegar þær hafa látið til sín taka. Ég aftur á móti tel að ekki sé við okkur central karlmenn að sakast í því enda verðum við allir ákaflega miðlægir í návist kvenna. Það er skoðun mín á Íslenskum konum eins og Íslenskri þjóð að þær hafi allar hin þrjú G sem þarf til að taka ákvörðun í þessu máli og þar komi G bletturinn ekkert við sögu heldur gáfur, geta og gjörvileiki Íslenskra kvenna til að taka rétta ákvörðun ekki sjálfum sér til handa heldur börnum þeirra og barnabörnum og miðað við lengd Icesave barna barna börnum.
Sammála þér um annað líka enda höfum við verið flokkssystkini.

Jón Aðalsteinn Jónsson, 10.1.2010 kl. 15:56

6 Smámynd: Jón Aðalsteinn Jónsson

Já Þröstur mér fannst ansi djúpt seilst í þeim röksemdum og get bara ekki skilið þær þó ég reyni af miklum móð að gera það.

Jón Aðalsteinn Jónsson, 10.1.2010 kl. 15:57

7 Smámynd: Kolbrún Stefánsdóttir

Ég var að spá í það hvenær er maður miðaldra. Milli 40 og 60 ára kannski. Miðlægur hlýtur að vera þegar maður er mestur um miðjuna þegar maður liggur, eins og flestir íslenskir karlmenn eru. Mér finnst þá höggvið ansi nærri þáttastjórnandanum umrædda því hann er þá væntanlega bæði miðaldra og miðlægur .

Varðandi g-in sem þú nefnir þá tel ég þau vera fjögur sem er G-bletturinn til viðbótar.  Getuleysi Breta til að finna hann er auðvitað bara dæmigert fyrir þá. Kveðja Kolla

Kolbrún Stefánsdóttir, 10.1.2010 kl. 18:13

8 Smámynd: Jón Aðalsteinn Jónsson

 já hvenær er maður miðaldra það er stór spurning mér finnst ég eiginlega hafa yngst eftir að ég náði fimmtugu.
Mér er heimilt að samþykkja það að þáttastjórnandi sé svolítið miðlægur getur ekki talist til fordóma þar sem ég er mjög miðlægur sjálfur. Varðandi G blettinn vil ég ekki komenta til að koma mér ekki út í kuldann hjá því sem að ég tel sterkara kynið og ekki vil ég opinbera central læga vanþekkingu mína á þeim bletti en samþykki athugasemd þina um dæmigert getuleysi Breta til þess fundar þeir hafa skorað illa í þeim könnunum sem snúa að þessum málum ef ég man rétt. En kannski er þeim vorkunn núna kannski eru þeir bara svo á kafi í snjó að staðurinn sé hulin hvur veit

Jón Aðalsteinn Jónsson, 10.1.2010 kl. 19:44

9 Smámynd: Kolbrún Stefánsdóttir

Nei nei þeir nenna bara ekki að leita þessir aumingjar. Það var könnun um daginn áður en fór að snjóa , meðan Global worming ráðstefnan var á döfinni hahaha. Breskar konur taka súkkulaði fram yfir kynlíf og kannast ekki við G-blettinn. Niðurstaða að breskir karlar séu hundlélegir elskhugar en súkkulaðið gott. Þeim er engin vorkunn að vera í kulda og snjó bara alveg ágætt. Þeir vita þá hvernig Íslendingum hefur liðið í gegnum aldirnar. Kveðja Kolla.

Kolbrún Stefánsdóttir, 10.1.2010 kl. 23:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband