Ógnarstjórn

Ég man ekki eftir því að hafa heyrt þjóðinni hótað áður og það tvisvar á sama deginum af stjórnvöldum fólk hefur greinilega kosið yfir sig breytta tíma.

Mér finnst  bæði Jóhanna og Gylfi hafa sett niður í dag baráttan við að verja fjármagn og fjármagnseigendur hefur heltekið þau


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þú ert farinn að hljóma svoldið eins og ég :)

Annars fannst mér alveg möguleiki að þetta þróaðist í það að taka upp skuldafangelsi á ný.  Gæti raunar enn gert það, sérstaklega ef fólk gerir alvöru úr hótunum um að hætta að borga.

Gullvagninn (IP-tala skráð) 3.5.2009 kl. 21:03

2 Smámynd: Jón Aðalsteinn Jónsson

Hef tekið eftir því sennilega vegna þess að maður er farið að kíkja betur ofan í box Pandoru. Það er nokkuð ljóst að það verða tekin upp skuldafangelsi

Annars hef ég öðlast nýja sín á nafnið borgara stétt það eru auðvitað þeir sem borga brúsan fyrir alla hina.

Jón Aðalsteinn Jónsson, 3.5.2009 kl. 22:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband