Fjallið tók jóðsótt

Var ekki einhvertíma sagt að fjall hefði tekið jóðsótt og út komið lítil þúfa. Mér finnst ekki mikið til þessa frumburðar vinstri manna koma. Segi eiginlega eins og börnin er þetta jókur?
mbl.is Ætla að skapa 4000 ársverk
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Ingi Cæsarsson

Viltu ekki vera á móti þessu bara...

Jón Ingi Cæsarsson, 6.3.2009 kl. 21:28

2 Smámynd: Jón Aðalsteinn Jónsson

Ég er meðmæaltur öllu sem vel er gert en hefði nú einhvernvegin miðað við stóru orðin búist við svo miklu meira af þeim skötuhjúum

Jón Aðalsteinn Jónsson, 7.3.2009 kl. 00:12

3 identicon

Já, ég hefði pottþétt sagt 735.000 störf fyrir íslenskan almenning. Verst bara að þá hefði ég ekki haft nógu margar krónur í ríkissjóðnum : p

Ég er hrifinn af vinnufrekri atvinnusköpun á tímum sem þessum og ef ríkissjóður getur staðið bakvið 4000 störf að þá er það fínt. Ef ekki fleiri, then so be it.

Gunnar Geir (IP-tala skráð) 7.3.2009 kl. 09:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband