Ég spyr

Af hverju vilja raddirnar ekki forsetan burt líka ekki er hann saklaus af að hafa verið í flokki.

Annars fara þessar raddir að hljóma hálf ólýðræðislega raddirnar vilja nefnilega ákveða að hægt sé að vísa burt útsendurum flokkseigenda hvað í fjáranum það nú er. Kannski verður farið að hrópa flokkseiganda útsendari flokkseiganda útsendari eins og var hrópað norn norn norn fyrir ekkert mjög löngum tíma og eftirmálin svipaður.  Kannski verður leyfilegt að grýta þá sem eru í óþóknanlegum stjórnmálaflokkum eða bara þá sem eru öðruvísi.

Nei sennilega breytist mannskepnan seint og alltaf verða sumir jafnari en aðrir fer bara eftir því hver ákveður jöfnuðinn hverjir teljast jafnari í það og það skiptið.

Ég verð að segja það að þeir sem tala um lýðræði og ætla síðan að losa þjóðina við einhverja óskilgreinda hópa ættu að láta vera að skrumskæla lýðræði með því að kenna sig við það.
mbl.is Mótmælt eftir stjórnarskiptin
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: hilmar  jónsson

Af hverju ferð þú ekki með þína rödd til forsetans ?

hilmar jónsson, 5.2.2009 kl. 23:07

2 Smámynd: Jón Aðalsteinn Jónsson

Ég leyfi forseta vorum að vera í friði eins og öðrum enda tel ég mig ekki rödd fólksins en nota hana í þau skipti sem að lýðræðið býður mér og það er í kjörklefanum. Þess á milli virði ég það sem fólkið hefur kosið

Jón Aðalsteinn Jónsson, 5.2.2009 kl. 23:12

3 Smámynd: hilmar  jónsson

Sem sagt: Étur það sem úti frýs

hilmar jónsson, 5.2.2009 kl. 23:18

4 Smámynd: corvus corax

Það er von þú spyrjir, auli!

corvus corax, 6.2.2009 kl. 01:02

5 identicon

Ég hlýt því að vera svona "flokkspillt" því ég sé engan veginn orsakasamhengi milli bankahrunsin og fyrirkomulags stórnmálaflokka. Hvernig í ósköpunum er það flokkakerfinu að kenna að hrunið varð á Íslandi og mikil kreppa í heiminum? Það sem gerðist hér voru afglöp og ljóst að mjög margir unnu ekki vinnuna sína og aðrir voru hreint og beint landráðamenn. Að flokkarnir hafi verið spilltir sé ég alls ekki heldur öllu heldur að margir í þeim voru auðtrúa. Flokkar eru fólk, þeir eru við.

Stjórnendur vildu trúa sérfræðingum sínum og sprenglærðum hagfræðingum og bankastjórum og fyrir hvern einn sem öskraði að keisarinn væri ekki í fötum voru 90 að bera það til baka. Þegar ljóst var hvert horfði var orðið erfitt um vik til að bregðast við. Svona baksýn er alltaf auðveld en kannski ekki alltaf réttlát.

Mér finnst eins og stór hluti vinstri manna sé að notfæra sér hrunið til að koma á kommúnískri byltingu. Það er ekki mín framtíðarsýn. Ég vil dusta af hnjánum, vanda betur til verks og druslast af stað aftur. Mér finnst mjög áberandi hvað þetta byltingarsinnaða lið er reitt inní sér og viðhefur ljót orð um alla sem eru ósammála. Þeir ættu að vita að erfitt er að laga umhverfið að einstaklingnum, einstaklingurinn þarf að laga sig að umhverfinu. Það verður engin bylting, það verður hreinsun sem er nauðsynleg og svo heldur lífið áfram sinn vana gang.

Adda Sigurjónsdóttir (IP-tala skráð) 6.2.2009 kl. 05:44

Adda Sigurjónsdóttir (IP-tala skráð) 6.2.2009 kl. 05:57

6 Smámynd: hilmar  jónsson

Athugasemd við færslu 3. Ætlaði ekki að vera dónalegur.

Ummorðun: Tekur því sem að þér er rétt.

hilmar jónsson, 6.2.2009 kl. 12:20

7 Smámynd: Jón Aðalsteinn Jónsson

Athugasemd 3 fyrirgefin hilmar

Jón Aðalsteinn Jónsson, 6.2.2009 kl. 19:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband