Til hamingju Ísland

Til hamingju Ísland

 Nú höfum við fengið vinstri stjórn svo á morgun mun snjórinn vera farin komin 18 stiga hiti og manna dettur af himnum ofan nákvæmlega eins og þegar síðast var stjórnarfar með þessum hætti á skerinu. En ef ég man það rétt þá var það eitthvað öðruvísi það var bullandi atvinnuleysi síst betra en nú matvara var rándýr sennilega verra en núna. Það var skattheimta af verstu gerð  svo að skattheimta gat farið langt að 100% í verstu dæmunum. Hátekjuskattur lagður á meðaltekjur og meir og meir.

En ég viðurkenni að ég hef ekki verið spenntari í langan tíma sennilega ekki síðan Ísland lék til úrslita á Ólimpíuleikunum ef hverju er ég svona spenntur. Jú ég sé að ég næ sennilega að tóra þessa stjórn án þess að missa allt mitt það er að segja í tæpa 90 daga. Og mér er það mikið áhugmál að sjá þetta fólk standa við stóru orðin. Vona bara að einhver í hópnum kunni aðferðina við að losa bita sem standa fasta í koki. Sennilega þjóðráð að ný stjórn hefði símaskránna hjá  sér en aðferðin er sýnd þar. Ég er all viss um að ýmislegt á eftir að standa í fólki.

Til hamingju Ísland  (vona ég)


mbl.is Skjaldborg slegið um heimilin
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband