Rétt eða rangt.

Ég er hættur að trúa nokkrum sköpuðum hlut þar á meðal þessari frétt. I fréttum í kvöld var talað um skuldastöðu Íslands talin voru upp lánsloforð í löngum bunum og þau síðan reiknuð sem skuldir þjóðabúsins.
Hvaða bull er þetta maður skuldar ekki pening fyrr en hann hefur verið tekin að láni það er allavega það sem að ég lærði. Kannski nútíma hagfræði sé eitthvað öðruvísi.
En í mínum heimska haus vil ég meina að loforð frá Rússum um að lána okkur pening þýði ekki að við skuldum þeim þá upphæð. Og síðan er reiknuð greiðslubyrði út frá því kannski tökum við ekkert af þesum lánum.

Það er eins með þessa frétt ég ætla ekki að taka mark á henni okkur var líka sagt að bankarnir stæðu sterkir.

Ég hef aftur á móti tröllatrú á þeim mönnum sem rekið hafa hér framleiðslu og þjónustu fyrirtæki við erfið skilyrði að þeir nái að lifa af og halda áfram en að stór hluti þeirra fyrirtækja sem að hér um ræðir séu ehf fyrirtæki stofnuð í kringum bóluna.


mbl.is 30% fyrirtækja í hættu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband