Össur er klár

En þetta hefði ég getað sagt honum en það er aðeins lengra í þetta en menn halda enn er ófundið eitthvað magn af olíu og enn eru fundnar lindir ónýttar Mig minnir að fyrsta spáinn um að olía væri að klárast hafi valdið mér áhyggjum þar sem að ég var ekki búin að fá bílpróf og gæti því ekki keyrt. Nú er styttri tími í að ég missi bílprófið vegna elli heldur en tímin siðan ég fékk það og enn er til olía þannig að áhyggjur mínar fara minnkandi
mbl.is Segir að olía verði takmörkuð og eftirsótt auðlind
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband