Erum við í hættu

Vissi ekki að það þyrfti að bjarga okkur. En ef að fólk vil endlilega bjarga okkur er það þá ekki til í að bjarga okkur frá alvitrum spekulöntum sem allt vita betur en aðrir og telja sig hina einu boðbera réttrar framtíðar fyrir okkur hin
mbl.is Aðgerðasamtökin Saving Iceland halda götupartý
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhann Elíasson

Það var nú bara "terrorismi" að sjá þetta lið í sjónvarpinu í kvöld, það er bara hneyksli að fjölmiðlar skuli fylgjast með þessu liði og þar að auki sýna þeir vitleysuna í þessu pakki í beinni útsendingu.  Fá þeir svona mikið fjármagn að það sé hægt að sóa því í svona vitleysu?  Af því litla sem ég sá í fréttum fannst mér fara lítið fyrir friðsamlegum mótmælum.  Og svo er það algjört lágmark að þessir svokölluð mótmælendur geti tjáð sig á Íslensku þegar verið er að berjast fyrir Íslenskum "hagsmunum."

Jóhann Elíasson, 14.7.2007 kl. 22:17

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Jón Frímann þótt við séum ekki á sömu skoðun er ekkert sem segir að annar okkar megi ekki tjá sig.  Að sjálfsögðu stend ég við það sem ég hef skrifað.

Jóhann Elíasson, 14.7.2007 kl. 22:33

3 Smámynd: Haukur Viðar

Ég veit ekki hvar þú sást terrorisma í þessu Jóhann. Allavega áður en lögreglan kom.
Mér fannst þetta einmitt frekar líkjast karnivali eða einhverju slíku.

Haukur Viðar, 14.7.2007 kl. 23:05

4 Smámynd: Ólafur Ragnarsson

Menn ættu nú að geta skrifað sæmilega rétta íslensku,ef þeir ætla að bjarga landinu.Mér finnst Jón Frímann dálítið einfaldur.Ekki satt félagar.

Ólafur Ragnarsson, 14.7.2007 kl. 23:08

5 identicon

Hef ekkert út á þetta fólk að setja, en mér finnst frekar asnalegt af hópnum að vera að trufla lögregluna og vera með læti fyrir utan lögreglustöðina eins og sást í fréttunum. Held að lögreglan hafi nóg annað að gera.

Gunnar Sævarsson (IP-tala skráð) 14.7.2007 kl. 23:57

6 Smámynd: Jón Aðalsteinn Jónsson

Verst að ég missti af fréttunum þetta árans góðviðri er að gera mann vitlausan Ekki hægt að horfa lengur á fréttir

Jón Aðalsteinn Jónsson, 15.7.2007 kl. 00:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband