Var þetta ekki einmitt það sem Ögmundur átti við.

Átti hann ekki við þrælskipulagðar ferðir til draumalandsins svona eins og Gosa var sýnt allt nammið áður en alvaran skall á. Svoleiðis skil ég Ögmund en ég verð að viðurkenna að ég skil ekki þessa frétt eða hvað framkvæmdastjórin er að segja.

Ögmudnur var að tala um stjórnsýsluna annað gat ég ekki skilið af orðum hans því veldur mér furðu að famkvæmdastjóri Já Ísland skuli telja sig þurfa að svara því ekki er hún og hennar félagskapur hluti af stjórnsýslunni og kostaður af henni.

Eða er það kannski ?


mbl.is Hlupu út í búðirnar í Brussel
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sammála !

Birgir Gudjonsson (IP-tala skráð) 31.1.2012 kl. 14:28

2 Smámynd: Elle_

Með siðspilltan Jóhönnuflokkinn við stjórnvölinn, hví ekki?  Flæða ekki inn ólöglegir mútupeningar frá dýrðarveldinu með þeirra samþykki?

Elle_, 31.1.2012 kl. 22:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband