Má ekkert gera hér á landi.

Hvað er það má ekkert gera eiginlega hér á landi í friði þarf alltaf að setja upp sýndarleikrit til að  blekkja pöpulinn. Hvað halda menn að komi út úr þessu ekkert nákvæmlega ekkert þetta eru Potekím tjöld valdastéttarinnar sem hlær sig í svefn á hverju kvöldi þessa dagana. Aðgerðin er útpæld hjá forsvarsmönnum borgarinnar hinni þöglu samfylkingu og besta flokkinum sem er langbestur og fellur eins og flís við rass að stjórnkerfi landsins.

Þetta er gert til að við getum ekki hagnast á að færa okkur á milli raforku veita og er tær snilld. Ég hrósa manninum sem er að hætta að reykja fyrir stjórnviskuna hann veit greinilega hvert á að sækja aðila sem að kunna trikkin til að ná aurunum af öpunum það er okkur alþýðunni. Er það ekki rétt Lýsing á þessu, það finnst mér

Það er þó gott að fjölmiðlar tjá okkur reglulega að Borgarstjóra gangi illa að hætta að reykja ekki að það sé gott að það gangi illa heldur finnst mér það gott vegna þess að mér langaði alltaf til að vita hvernig hefði verið að búa í Túrkbekistan undir stjórn föður allra Túrkmena og hvernig hann beitti upplysinga valdinu.

Nú hef ég svona smá smjörþef af því er ég hlusta a gagnrýnislaust hjal fjórðavaldsins um föður Reykvíkinga móður allra landsmanna og syni þjóðarinnar sem allir búa í útlöndum og finnst sérstakur saksóknari rangur maður í vitlausu húsi.

 


mbl.is Samkeppniseftirlitið skoðar hækkanir OR
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband