Að koma eða koma ekki með eða án virðisauka.

Langt teygir velferðarstjórnin sig hún er komin með hendurnar innundir buxnastreng minn og verð ég að segja að þá finnst mér eiginlega nóg komið þegar kaldir hrammar velferðarstjórnarinnar umlykja bjöllur þær sem mér eru kærastar að jólabjöllum meðtöldum.

Stjórnin hefur tekið af mér flest og nú sér hún um að mér er ekki heimilt að fullnusta það gagn sem að konur geta haft af mér því að láti ég eðalvínið flakka þá ber mér að borga skatt og þar sem að ég hef ekki virðisaukanúmer þá er mér ekki heimilt að gefa öðrum einstaklingi af þeim elexír.
Þó er spurning að það virðist  bara gilda um eðalvökva sem gefin er. Hvort að ég sé undanþegin þessu gjaldi ef að ég tek pening fyrir greiðan er spurning.

Þó gæti það rekist á við nýleg lög sem banna kaup á vændi en það er þó ekki víst að það gildi um sæðisgjöf er hún vændi eða ekki ? 
Ef hún er ekki vændi er hún þá alltaf gjöf og þannig alltaf virðisaukaskyld.

Ekki er furða að ég iðnmenntaður maðurinn skilji þetta ekki enda soðið saman af mun menntaðra fólki en ég er. En þar sem að ég er þægur þegn og hef alltaf fylgt þeim lögum og reglum sem að settar eru þá sé ég ekki annan kost í stöðunni en að loka fyrir frekari gjafir af minni hálfu sem er nú kannski synd þar sem að vegna aldurs þá hljóta þær gjafir að fara að flokkast eins og aðir lífsins vökvar sem náð hafa háum aldri.  

Þannig hefur stjórninni tekist að skattleggja allt sem veitir lífsgleði sem er svolítið magnað en þó vil ég koma með eina spurningu.

Ef að ég aumur maðurinn reyni að bæta mér upp þessi lífsgæði sem frá mér hafa verið tekin með ríkisvaldinu ég hef jú ekki vsk númer. Ef ég reyni að bæta mér þetta upp með athöfn sem að Katþólska kirkjan hefur sagt að valdi blindu hjá ungum drengjum. Ef ég framkvæmi þá athöfn alla leið er þá sá vökvi líka virðisaukaskattskyldur og skiptir máli hvert vökvin fer varðandi skattskyldu er kannski sumir staðir með lægri skattprósentu enn aðrir.

Þessi skattlagning hefur því vakið upp ýmsar spurningar í mínum smáa nautsheila enda ekki furða og mun ég nú læsa öllu. ekki það að það hafi verið mikið opið en til vonar og vara mun ég læsa öllu fram að næsta framtali og biða eftir leiðbeiningablaði skattstjóra
Sennilega fylgiblað   OHHHH no 69 um framtalningu og greiðslu gjalda af sáðláti.

Frá jafnréttissjónarmiði er þetta líka athyglisvert það stendur engin upp þó að karlmenn séu flokkaðir sem griðungar, eða hreinlega landbúnaðagripir yfirleitt en sé grunur og það órökstuddur um hlutgervingu hins formfagra líkama hins kynsins verður allt vitlaust.

Ég er samt að hugsa um að skrifa jafnréttisráðuneytinu bréf þar sem ég krefst þess að hitt kynið verði skilgreint sem hlutur í landbúnaði líka og þar af leiðandi er brjóstagjöf virðisaukaskyld og sennilega innan greiðslumarks líka og því þarf að borga sekt mjólki mæður til barna sinna utan kvóta.

Vegna þess að sé hinn hluti tegundarinnar ekki flokkaður sem skepna líka þá er spurning um hvort að konur yrðu eki brotlegar við dýraverndunar lög njóti þær góðs af maka sínum en þó er einn góður flötur á þessu nú mega konur eki vera vondar við karla sína því að það er bannað að vera vondur við dýrinn og brot á dýraverndunarlögum séum vér ekki vel fæddir og hirtir.

Ég sá miklu fleiri fleti á þessu en ætla að hætta hér þetta er bara svo dæmigert fyrir Íslenska stjórnsýslu

Það er ekki furða að ríkissjóður standi betur en menn héldu en mér er spurn hvernig fólk með fullu viti getur sett svona lög ég skil það ekki og ég spyr mig hvort það skilji það sjálft eitt er víst að það prófarkales varla vitleysuna sem of kemur frá kerfinu .

Ég hvet fólk til að lesa greinina og kynna sér málið og skammast sín svo fyrir að hafa kosið þá stjórn sem hér ríkir hafi það gert það.

http://www.visir.is/islenska-rikid-skattleggur-mannssaedi/article/201042644149


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband