Nú er spítt í lófana

Nú er spítt í lófana há FME ég vil ekki trúa því að það sé vegna þess hver á í hlut það getur bara ekki verið þó að illar raddir séu að hvísla því að manni. Það væri bara svo gaman ef að það væri spítt í lofana í öðrum málum líka.
Kannski sjáum við fljótlega kæru vegna lánaveitinga S Á sem virðist vera möguleiki á að hafi verið úr lífeyrissjóðum okkar eins og ég skil skýringar þar til bærra manna.
En ææ ég efast svo um það einhvernvegin en hver veit kannski er tími heiðarleikans og sannleikans runnin upp. Ég leifi mér þó að efast og það all mikið. En þetta mál allavega hefur farið hratt í gegn enda áríðandi að taka í þá sem rangt gera tala nú ekki um ef að þeir hafa forðað því að peningarnir brynnu upp í fjárfestingum innan bankakerfisins.

mbl.is Stjórn LSK kærð til lögreglu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Málamyndatilbúnaður. sýndarmennska og hræsni !

Gunnlaugur Ingvarsson (IP-tala skráð) 19.6.2009 kl. 20:38

2 Smámynd: Ellert Júlíusson

Hef ekki séð neinar aðgerðir frá FME ennþá sem einhverju skipta. Þessi stofnun er vanmáttug of ræfilsleg og rekin af pólitískum leppum óheiðarlegra manna. Það á að leysa þess stofnun upp og láta hana Evu J. sjá um þetta ásamt góðu teymi manna.

FME nýtur ekki trausts.

Ellert Júlíusson, 19.6.2009 kl. 21:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband