Er ekkert við að vera annað en skítkast. (Hvar er skjaldborgin)

Það virðist ekkert vera að gera núna mínútu fyrir sumarfrí hjá starfsmönnum mínum við Austurvöll annað en að henda skítasprengjum í einhverja aðra svo að ekki finnist lyktin af eigin úrgani og úrræðaleysi.
Hér toppar háttvirtur þingmaður félaga sína og er það  mikið afrek því að topparnir hafa verið margir síðustu daga og allir niður á við. Ég hef trú á að þjóðin sjá í gegnum þetta eins og það að það trúir ekki nokkur maður nema sanntrúaðir Samfylkingarmenn og konur því að Jóhanna hafi ekki vitað af launamálum Más.

Ég mælist til þess að alþingismönnum verði fækkað í 21 þing verði lagt niður og samkundan kölluð ríkisráð.

Síðan þó að ég sé einlægur hægrimaður þá sá Pétur Blöndal til þess í morgunþætti Bylgjunnar í morgun að ég greiði flokki hans ekki atkvæði meðan að hann er þar á lista.
Ummæli hans og afstaða til þess þjófnaðar sem framin var á okkur sem byggjum heimili þessa lands er eitthvað sem að ég felli mig ekki við. Sú órjúfanlega ást sem að hann hefur á eigendum fjármagns hefur greinilega ekkert kulnað enda muna sennilega allir þá sannfæringu hans að allt fé þyrfti hirðir. Vandamálið er það að fjárhirðarnir sem hann er svo hlyntur hirtu féð en það er að sjá að honum finnist eðlilegt að fólkið í landinu leggi þeim sömu fjárhirðum til aðra digra sjóði.

Það er að koma betur og betur í ljós að einungis einn þingmaður hefur bein í nefinu og virðist tala án þess að eigin hagsmunir ráði för eingungis einn þingmaður virðist skilja hvað er í gangi og talar ekki eins og múlbundið dráttadýr flokksmaskínu. Þessi þingmaður er kona og ég skora á hana að segja sig úr flokki sínum og starfa óflokksbundið og ég hvet okkur þjóðina til að fela henni að leiða okkur út úr þessum vandræðum.

Þetta er Lilja Mósesdóttir og þetta rita ég forpokaður hægri maðurinn.

 


mbl.is Kostar hvern íbúa 551.000 kr.
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband