Djúpvitur orð

"Vandi minn felst í því að ég get ekki komið til móts við óskir þeirra um hvalveiðar. Það er ekki meirihluti fyrir sjónarmiðum þeirra innan Alþjóða hvalveiðiráðsins.“
Þetta eru óskiljanleg orð er ekki hægt að hafa skoðun nema að maður fylgi meirihlutanum.

Svo mælir ráðherrann en ég hélt að Færeyingar væru reiðir því að hún styddi ekki þeirra kröfur en ekki reiðir yfir því að hún gæti ekki bjargað heiminum Espersen getur alveg stutt Færeyinga þó að allir séu á móti henni við það eða vill hún vera memm og segja bara það sem er mönnum þóknanlegt þá og þá stundina sem sagt tala í allar áttir.
Þá gæti maður freistast til að álykta að hún hefði lært stjórnmál hjá ríkisstjórn Íslands Kannski er Lene meðlimur í Samfylkingunni eða VG flokkum sem að vilja heldur vera memm með öðrum en þegnum lands síns.

Þetta er ekki alveg rétt hjá mér þeir flokkslimir sem að ég minntist á að ofan vilja alveg vera memm með sumum löndum sínum það er ef að þeir eru í skilanefndum eiga fé og ýmissa aðra kosti þurfa þeir að hafa sem of langt væri að telja upp en landsmenn flestir vita nú orðið.

Áberandi best til að vera þóknanlegur er að þó hafa sett eitt land á hausinn þá vilja allir vera memm.


mbl.is Færeyingar æfir út í Espersen
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband