Að fylla í gat.

Ég verð að viðurkenna að mér finnst stjórnmálamenn leita langt yfir skammt í leit sinni að fituhnúðunum sem að má skera til að spara í rekstrinum. Þeir slá sömu keilurnar aftur og aftur það er skorið niður í heilbrigðismálum ráðist á sjómannafslátt og svo framvegis. Að öðru leiti finnst mér þeir haga sér eins og refurinn en sagt er að hann bíti aldrei nálægt greninu. Mér finnst eftir lestur á athugasemdum fjárlaganefndar ekki mikið til koma um sparnað í batteríinu og sumar tillögur um eyðslu eru hrein móðgun við fólk sem að nú berst í bökkum við að halda ofan á sér húsnæði sínu.

Eitt af því sem að ég uppgötvaði í þessari skoðun minni eru skattfríðindi embættismanna sem að mínu mati mega alt eins fjúka ef menn ætla að fara að ráðast á sjómannaafsláttinn

Sjá færslu um það é eftirfarandi tengli.

http://jaj.blog.is/blog/jaj/entry/991900/


mbl.is Sendiherrabústaður seldur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband