Bragð er að þá barnið finnur

Þetta máltæki var oft notað í minni heimasveit þegar að eitthvað keyrði svo fram úr hófi að jafnvel börn áttuðu sig á því hvað það var galið. Ekki ætla ég að líkja forustu ASI við börn en það er þó komið fram eitthvað sem að hefur vakið forustuna af sinum Þyrnirósa svefni eða það ætla ég að vona að þetta lága urr í formanninum sé ekki bara til sýndarbrúks.

Ég hef sagt það áður að ASI er ekki félagsskapur um inngöngu í ESB heldur hagsmuna samtök launafólks um kaup og kjör félagið er heldur ekki samkvæmis maddama stjórnvalda eða Samtaka atvinnurekanda. ASI á að standa vörð um kjör félagsmanna sinna og ekkert annað að mínu mati. Svo skora ég á Gylfa að halda nú áfram á þessum nótum það eru allir samningar margbrotnir og þar af leiðandi ættu þeir að vera lausir svo létt verk ætti að vera að hefja nú aðgerðir eins og verkföll til að sÝna getulausum stjórnvöldum að við hin almenni meðal Jón og Gunna erum búin að fá andsk..... nóg ad þessu bulli.

Og vinsamlega ekki koma með comment um að þetta verði að gera út af Sjálfstæðisflokknum það er að verða komið ár síðan að hann fór frá og það er fjári aumt að það að agnúast út í hann sé svar við öllu hjá stjórnarliðum. Ef þeir ráða ekki við verkið eiga þeir að fara frá en ekki að hanga við kjötkatlana sölsandi til sín fleiri og stæri bitum en þeir þurfa til viðurværis. Ég hef altaf metið Atla Gíslason en eftir morgun þáttin í morgun og andsvör hans þar gagnvart Pétri þar sem einu svörin voru skítkast í löngu horfin stjórnvöld er afstaða mín til hans komin í endurmat kannski hún verði bara endurjöfnuð hvur veit jöfnuður og mat eru alla vega í tísku þessa dagana.
mbl.is Líst afar illa á hugmyndirnar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband