Mér er spurn ?

Mér er spurn af hverju stjórnvöld ættu að gera annað en að beita Dyflinar reglugerðinni í þessum tilfellum. Þau hljóta að hafa komist að þeirri niðurstöðu að það væri það rétta í stöðunni og að þessu fólki væri ekki hætta búin í Grikklandi. Ég næ ekki alveg því hvers vegna Grikkland er svona hættulegt er það ekki í Evrópusambandinu þar sem allir eru svo góðir og við viljum ólm komast í. Þar á varla að vera pottur brotin í mannréttindum. Ég allavega styð Dómsmálaráðherra í þessari ákvörðun því þó að ég sé algjörlega ósamála þeirri stjórn sem hún starfar í hefur mér hún sýnst réttsýn heiðarleg og vilja gera öllum gott þegar hún hefur komið fram á opinberum vetfangi.
mbl.is Hælisleitendur sendir til Grikklands
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband