Neytendavernd

Það er neytendavernd að hætta að formerkja vörur svo nú finnur maður ekki skanna nema á stangli oft virka þeir ekki og útköman var sú að nú hefur maður ekki hugmynd um hvað vara kostar og ég hef fulla t´ru á að þetta hafi valdið verðhækkunum.

Formaðurinn segir að honum hafi aldrei verið stefnt er það hrós eða ekki er það vegna mikils árangurs við neytendavernd eða vegna þess að samtökin eru svo máttlaus að þau hafa aldrei tekið á af alvöru fyrir neytendur.

Ég gekk í þessi samtök og var félagi í þeim en verð að segja að þau ollu mér miklum vonbrigðum og ég sagði mig úr þeim.

Þóra hefur rétt fyrir sér við búum í okurlandi en það er ekki eingöngu vegna vörugjalda það er líka og ekki síður vegna álagningar sem er allt upp í hundruð prósenta hvað eru verslanir að leggja á sem að geta síðan gefið útvöldum hópum 25% afslátt.

Hvað hefur til dæmis miklum sektum verði beitt vegna engrar og ónograr verðmerkinga sem eru regla frekar en undantekningar.

Kannski má segja að um sé að kenna lélegum neitendum hvað verndin er slöpp en alla vega má líka segja að ekki hafa samtökin verið með miklar herkvaðningar að mínu mati.

svo er nú það


mbl.is Framsóknarmenn ræddu neytendamál
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband