Frjáls eins og fuglinn.

Næstum flogið ég gæti stendur síðan í textanum sem vitnað er í hér að ofan.

Magnús hlytur að meina með orðum sínum að Samfylkinginn sé þá eni kostur frjalslyndra.

Samfylkingin sem að sér ekki neitt nema Evru sem lausn á öllu og það sem leysist ekki með evru leysist með ESB Ég hef alltaf haldið að frjálslyndi væri fólgið í þvi að festa sig ekki í einni hugmynd heldur vera opin fyrir öllum lausnum það er mín skoðun á frjálslyndi.

Því mun eg ekki geta kosið Samfó því hún er óralangt frá því að vera frjálslyndur flokkur ég verð líka að viðurkenna að stefna og landsfundur Sjálfstæðismanna hafa eiginlega gert mig að heimilislausum hægri manni sé átt við flokka athvarf.

En þá er það alltaf Framsókn maddam hefur oft reyns oss vel sennilega jafnoft og illa og er 50/50 nokkuð svo slæmt


mbl.is Ekki kostur fyrir frjálslynt fólk
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband