Nú er ég sko hlessa

Ég er svolítið hlessa af hverju jú eftir að hafa lesið þetta

Hér segir um Landsbankann 
 "gæti auðveldlega greitt ríkinu 50 milljarða króna arð. Staða hans yrði samt sem áður mjög sterk. Þetta kom fram í erindi Vilhjálms Egilssonar"

Síðan
"Því ætti ríkið að huga að því að selja hlut sinn í Landsbankanum. Í þeim efnum væri mjög æskilegt ef fleiri en einn íslenskur banki væri í eigu erlendra aðila."

 Af hverju er ég hlessa jú ég er hlessa á að banki sem að segist hafa nýtt allt sitt rými til að leiðrétta það sem að ég vil kalla þjófnað en aðrir kalla réttláta tryggingu og arðsemi.

Að banki sem að segist hafa nýtt alt sitt svigrúm til þess hafi svigrúm til að greiða 50 000 000 arð. VIð skulum muna að öll leiðrétting ekki niðurflelling til heimila telst samkvæmt fréttum vera ca 31-33 000 000 sé ekki talin með leiðréttinginn á því sem dæmt var ólöglegt því þó að það sé alltaf talið með er ekki hægt að að tala um leiðréttingu þegar um lögbrot er að ræða. Væri þessi upphæð notuð til að leiðrétta fyfir fjölskyldur í landinu væri það 100% aukning á rétlætinu ef hægt er að mæla það til fjár.

Síðan um eignarhald.
Eru ekki tveir bankar í eigu erlendra kröfuhafa ég hélt það eða ég veit að ég á að halda og það þó að hvarfli að mér að í raun séu þeir i bakeign innlendra aðila sem settu hér allt á hausinn tæmdu sjóði landsmanna og settu þá á vonarvö.

Aðila sem ætla ekkert að borga bæta fyrir að eða bera ábyrgð á neinu heldur kaupa rústirnar sem að þeir bjuggu til á hálfvirði fyrir verðmætin sem að þeir komu undan og tóku kannski ekki ólöglega en alla vega á siðferðislega mjög gráu svæði.

Það hefur jú hfvarflað að mér að bankarnir væri í eigu þessara aðila og kannski veit Vilhjálmur meira en ég þegar hann segir að nauðsyn sé að bankarnir komist í eigu erlendra aðila. kannski hann meini erlendra aðila  í raun.

Þessu hélt nú lika Gissur jarl fram fyrir mörgum árum síðan að öllu væri best komið í eigu erlendra.

Það er mín skoðun að það ríði margir Gissurar  sem halda íg jarla um héruð  þessa dagana og þó að ég sé nú að verða hálf sjóndapur með aldrinum sýnist mér sem að flestir þeirra séu berrasaðir eða í nýju fötum keisarans.


mbl.is Landsbankinn greiði 50 milljarða króna í arð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband