Stríðsyfirlýsing frá Bretum

Ég er búin að fá nóg af svokallaðri pólitík bæði til heimanota og annarra. Sjálfsagt segir nú utanríkisráðherra vor að þetta sé nú bara til heimanota. Mér er bara alveg sama pólitík er orðið í dag eitt af lítilsigldustu lífsformum mannskepnunnar það virðist vera allt í lagi að ljúga hafa rangt við blekkja ganga á bak orða sinna  ef það er gert undir formerkjum svokallaðrar pólitíkur.

Samkvæmt nútíma pólitík er allt í lagi að láta kúga sig til að borga eitthvað sem  maður á ekki að borga sem sagt skuldir einkabanka.
Þegar ég ólst upp var slíkt ólöglegt féll undir fjárkúgun og ég veit ekki nema að það sé ólöglegt enn. Það er kannski spurning um hvort ekki sé hægt að kæra Breta og Evrópusambandið fyrir fjárkúgun.

En sína þeir einbeittan brotavilja og vilja ráða því hvað við veiðum í okkar eigin landhelgi og ef við gerum ekki eins og þeir segja þá er hótað og hótað aftur.

Ég er orðin leiður á svona ríkjum sem í skjóli stærðarmunar og undir verndarvæng  stærri ríkja. Breska ljónið hefur sofið tannlaust áratugum saman undir væng ameriska arnarins, svona ríkja sem  ekkert geta nema hótað og valtað yfir aðra á skítugum skónum og velja sér þá minnstu andstæðingana.

Nú er komið nóg. Breska sendiherrann heim  við líðum Bretum ekki endalaust að sparka í okkur.
Og samkvæmt frétinni hafa Bretar lýst yfir stríði á hendur Íslandi.
Siðan krefst ég að  aðildarviðræðum við kúgarana verði slitið nú þegar ég vil ekki vera bendlaður við svona ríki..

 

 


mbl.is Styður frestun aðildarviðræðna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Elle_

Ég er líka löngu búin að fá nóg af yfirganginum, Jón, það er ekki lengur búandi við þetta ofbeldi.  Og að okkar eigin alþingismenn skuli leyfa gömlum nýlenduveldum að hóta okkur og kúga.  Gömul og æfareið kona kallaði alþingismenn aumingja, skepnur, glæpahunda og þjófa í ÚSögu í kvöld, líklega endurtekið.  Sagðist hafa lagt það fyrir afkomendur sína að fara úr landi.  Við borgum ekki, ALLS EKKI.

Elle_, 4.2.2011 kl. 21:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband