Sjálfstæðisflokkurinn

Svo bregðast nú krosstré sem aðrir raftar.

Ég hef staðið í þeirri meiningu að það að vera Sjálfstæður þýddi að maður léti ekki kúga sig léti ekki beita sig rangindum að maður þyrði að fara á móti straumnum og ég hélt að stefna Sjálfstæðisflokks væri í þessa veru. En sennilega hef ég haft rangt fyrir mér eða þá að þingmönnum hans ofbýður hið vaxandi kjörfylgi og vilja gera eitthvað í málunum strax.

Ég vil ekki borga skuldir einkafyrirtækis ég hef aldrei viljað borga þær og ég kem til með að styðja hvern þann sem að er mér samstíga í því. Menn láta ekki undan rangindum þó að það sé erfiðaðra en að standa á móti straumnum.


mbl.is Þjónar hagsmunum að ljúka Icesave
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Elle_

Druslur og gungur sem styðja ICESAVE geta borgað sjálfir úr eigin vasa.  Við hin munum ekki gera það og heldur flyt ég úr landi en ætla barni slíka kúgun og niðurlægingu.

Elle_, 2.2.2011 kl. 21:00

2 Smámynd: Jón Aðalsteinn Jónsson

Seint mun ég samþykkja að borga Elle vil heldur fara fyrir dóm og hlyta þá honum. Verðum við ekki að fara að bíta í skjaldarrendur og standa föst fyrir og reyna að fara að koma einhverri skynsemi í ráðamenn þessarar þjóðar á öllum sviðum bæði í þjóðmálum og sveitarmálum

Jón Aðalsteinn Jónsson, 2.2.2011 kl. 23:44

3 Smámynd: Elle_

Jú, alveg örugglega Jón.  Þau standa í heildina ekki í lappirnar þó þau verji sig sjálf.

Elle_, 3.2.2011 kl. 00:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband