Að standa með þjóð sinni. (VIlji er allt sem þarf)

Nú hafa þingmenn tækifæri til að taka höndum saman og sína þjóðinni þannig að hafið sé yfir allan vafa að hagsmunir hennar séu forgangsatriði og um leið gætu þeir skapað sér sess í sögunni.

Árið 480 fyrir Krist stóðu 300 Spartverjar í vegi fyrir óvígum her Persa í Laugaskörðum þeir féllu að vísu allir en lögðu sitt á vogarskálarnar þjóð sinni til bjargar og er enn í dag minnst fyrir hugprýði og staðfestu hver man eftir andstæðingunum. 
 Af hverju er ég að minnast þeirra jú það skildi þó ekki vera að 300.000 manna þjóð hafi í dag sýnt fyrstu viðspyrnu alþýðunnar gegn yfirgangi samtvinnaðs peninga og stjórnmálaveldis fyrstu andmæli þess að þjóðir alla vega sumar sætti sig ekki við að einkavæða gróðann en þjóðnýta tapið.

Ég hef eytt deginum mókandi í hægindastól og fylgst með flestum fréttum dagsins og mér er raun að segja að ég fyrirverð mig fyrir framsetningu fjölmiðla á atburðum dagsins miðla sem þó eru reknir fyrir mitt skattfé.

Það dylst engum að við eigum í milliríkjadeilu og það er hlutverk stjórnmálamanna að ná fram sem hagstæðustum samningum fyrir þjóðina í þannig deilum. Því fer þó fjarri að það hafi tekist heldur var hnoðað saman einhverjum gjörningi vegna þess að menn nenntu ekki að hafa það hangandi yfir sér og því skildi síðan troðið þversum niður um kokið á þjóðinni eins og á franskri aligæs fyrir slátrun þjóðin lætur ekki bjóða sér það og mér til undrunar þá stóð forseti vor með þjóðinni samkvæmur sjálfum sér og nýtti stjórnarskránna á þann máta sem til hefur verið ætlast frá því að hún var gerð. Nota ég hér með tækifærið til að hrósa honum en tek þó fram Ólafur að ég mun ekki kjósa þig frekar en venjulega.

En aftur að fjölmiðlum frá því að útsending hófst og eins lengi og ég hélt rænu var stöðugt framboð á hamfaraspám með öllum mögulegum og ómögulegum heimsendum fyrir land og þjóð ef lögin yrðu ekki samþykkt ég get bara ekki munað eftir samfelldri mínútu sem að var notuð til að kynna málstað þeirra sem að eru andstæðingar gjörningsins við borgum jú afnotagjöld líka.
Í mínum huga var þetta svipað og að BBC hefði lesið upp úr riti Adolfs heitins meðan að Bretar hörfuðu frá Dunkirk mér varð eiginlega hugsað til þess að svona hefðu fjölmiðlar hljómað í hernumdum löndum seinni heimstyrjaldar.
Þetta er til skammar það er líka þingmönnum til skammar að þeir skuli ekki standa upp og verja hagsmuni þjóðarinnar mér er spurn hvort að mér einum þyki það óeðlilegt þegar menn í áhrifastöðum klifa endalaust á því hvort að þjóðin ætli að vera óábyrgir óreiðumenn og neita að borga skuldir sínar.
Ég er ekki óábyrgur óreiðumaður og ég borga skuldir mínar
En ég vil fá á hreint áður en ég skrifa undir skuld. Í fyrsta lagi er þetta mín skuld, Í öðru lagi get ég borgað hana.
Ef svarið við fyrstu tveimur spurningum er já þá greiði ég mínar skuldir sjálfur en velti ekki byrðunum á börn mín og barnabörn. Það er en langt frá því að fyrstu tveim spurningunum hafi verið svarað á fullnægjandi máta.

Þegar þingmenn koma nú úr jólafríi sem er svipað að lengd og hjá öðrum landsmönnum þá eiga þeir því að hefja vinnu fyrir þjóðina og ekki reyna að snúa sér út út málinu með einhverjum sýndar aðgerðum til að eyðileggja stjórnarskráarkvæðið sem að veitir þjóðinni vernd sem hefur nú sýnt sig að er nauðsynleg.
Það hefur hver spekingurinn á fætur öðrum rætt um það í dag að nú þurfi að ákveða hvernig þjóðaratkvæðagreiðsla sé framkvæmd. Frá mínum bæjardyrum er það ekki flókið það er boðað til atkvæðagreiðslu um hvort þú styður  frumvarp um ríkis ábyrgð vegna Ícesave já eða nei. Síðan er kjörstöðum lokað og atkvæði talin. Séu nei fleiri en já þá fellur frumvarpið og öfugt.
Ég sé ekki að þetta sé flókið eða að fólki sem er treystandi til að borga reikninginn sé ekki treystandi til að skilja hann en sá málflutningur að fólk hafi ekki greind til að skilja Icesave samninginn og kjósa um hann er ekki þjóðinni bjóðandi.

En eins og ég sagði ég hver þingmenn til að vinna nú í takt við vilja fólksins sem að kaus þá á þing og skapa alþingi Íslendinga þá virðingu sem að það hefur glatað svo illa síðustu misseri. Forsetaembættið endurvann sér smá virðingu í morgun þið getið það líka vilji er allt sem þarf.

Síðan verð ég að bæta því við sem er mín persónulega skoðun að atburðir undanfarinna tíma hafa sett merkingu orðsins fræðingur á svipaðan stað í huga mér eins og matsfyrirtæki setja lánshæfi lýðveldisins.


mbl.is Þing komi saman í vikulok
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Hérna les ég nákvæmlega það sem ég hefði viljð segja,en tölvan er svo stirð og erfið,að ég hefði verið til morguns. Takk.

Helga Kristjánsdóttir, 6.1.2010 kl. 01:39

2 Smámynd: Jón Aðalsteinn Jónsson

Takk Helga gott að fleiri sjá þetta eins og ég mér finnst komið nóg af heybrókarhætti valdastéttar okkar.

Jón Aðalsteinn Jónsson, 6.1.2010 kl. 09:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband