Að blekkja sjálfan sig.

Okkar ágæti fjármálaráðherra nær sífellt nýjum hæðum í sjálfsblekkingu hann gleymir öllum þeim vondu verkum sem að hann stjórnin hefur þegar gert.
Ef ég hækka skatta um smá í dag þá er það smá hækkun en ég minnist bara ekkert á að ég hækkaði þá í gær fyrradag og daginn þar áður líka. Síðan margfaldaði ég líka óbeina skatta. Mikið er gott að vera svona góður í að blekkja sjálfan sig ég vil bara benda á það að þó að honum takist að blekkja einhvern hluta þjóðarinnar þá er stór hluti hennar sem að hefur ekki látið blekkjast
mbl.is Skattafrumvörp til nefndar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband