korter fyrir þrjú

YESSSSSSSSSSSSSSSS ég heyrði aftur minnst í morgun á OLE Ruhn eða Rön eða hvað hann heitir nú sá ágæti maður mikið var það gott að vita að þessi sálufélagi minn sem að birtist í öllum fréttatímum á síðasta ári væri nú komin á kreik eftir jólin og búin að jafna sig á steikinni og tilbúin aftur í að reyna að fá Íslendinga til að fórna sjálfum sér í gin Evrópska veldisins.

Ég spyr hvað er það hér sem að ESB liggur svo mikið á að ná það þarf að finna það strax mig grunar svarið en það þarf að staðfesta það.
Eitthvað er það því að batteríið er engu skárra held ég  en maður var sjálfur korter fyrir 3 i Klúbbnum fyrir hartnær hálfri öld þegar þurfti að sannfæra einhvern af hinu kyninu um eigin mannkosti.
Og það leggst þannig í mig að áhugi sambandsins á okkur í dag sé ekki miklu göfugri en korter fyrir þrjú kenndir gamlingjans voru seinnipart tuttugustu aldar. Það er einhverskonar nýtingarstefna en ekki eintóm manngæska.

Annað og því beini ég til þeirra sem eru að reyna að koma okkur inn í batteríið.
Tæp 60% landsmanna eru mótfallinn inngöngu svo endilega ekki reyna að koma okkur inn i apparatið núna þá sést sú sundrung af þeirri stærð hér á landi sem  meira að segja Þorgeiri Ljósvetningagoða hefði ekki geta dottið í hug við kristnitöku.


mbl.is Fengjum forgang inn í ESB
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband