Guði sé lof.

Ég hélt að maðurinn hefði orðið veikur og það alvarlega þannig að mér var mjög létt í kvöld þegar að RÚV vitnaði aftur í manninn sem að er orðin nokkurs konar heimilisvinur hér en það er hann OLE stækkunarstjóri ESB.
Veit ekki hvað ég hefði gert ef að það hefðu liðið þrír dagar milli álitsgjafar hans í kvöldfréttatíma.

Annars má hann alveg vita að mér finnst honum bara ekki koma málið nokkurn skapaðan hlut við ég er ekkert að fara að sækja um aðild.

Ég vil líka biðja RÚV að standa heldur vaktina yfir skuldauppgjöri bankanna heldur en að reka kosninga sjónvarp fyrir ESB aðild. Ég hef allavega ekki en séð útsendingatíma eitt í einhvern sem hefur eitthvað út á sambandið að setja.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sólveig Þóra Jónsdóttir

Þarna er ég sammála þér.

Sólveig Þóra Jónsdóttir, 11.12.2008 kl. 17:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband