Skipulögð atlaga ?

Mér er farið að detta í hug að hér sé engin tilviljun á ferð heldur sé hér um skipulagða atlögu að ræða til að valda titringi á Íslandi sem að síðan veldur stjórnarbyltingu og nýjum stjórnvöldum sem hlynnt eru ESB sem að þannig nær landamærum nær Norðurskautinu. Hvers vegna dettur mér þetta í hug jú það virðist skipulega verið gert lítið úr Íslenskum stjórnvöldum með frétta leka á ýmsum stöðum allt til að gera trúverðugleika þeirra sem er ekki mikill fyrir minni. Ef að það er rétt hjá stjórnvöldum að það ríki trúnaður um þessi mál þá er skrítið hvernig IMF hagar sér en alveg morgunljóst að svona pólitíkusar haga sér samkvæmt fyrirfram ákveðnu plotti. Við allavega ættum að hafa þennan möguleika í huga


mbl.is Lánsumsókn Íslands hjá IMF afgreidd á miðvikudag
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Gæti verið að þetta hafi eitthvað með yfirráð á Norðurslóðum að gera? Kannski er það svo, en ég vil í því sambandi vísa á nýlega grein sem ég skrifaði á mínu eigin bloggi um olíulindir sem talið er sé að finna á Drekasvæðinu fyrir norðan landið. Þar set ég einmitt fram samskonar vangaveltur er snúa að efnahagslegum yfirráðum.

Bestu kveðjur.

Guðmundur Ásgeirsson, 16.11.2008 kl. 17:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband