Leikmaður í pólitík.

Hér virðist vera komið að kjarna málsins í íslenskum veruleika í dag þetta opnar augu mín fyrir ástæðu vandræða okkar. Það er auðvitað vegna þess að leikmenn í Íslenskri póítík skilja ekki stöðuna og hafa sennilega ekki gert í langan tíma, þá er ekki furða að liðið skíttapi sé óvinsælt og liggi flatt hvað eftir annað.

Síða vekur það spurningu hjá mér hvers vegna stjórnvöld vilja minnka fangelsið það er nokkuð ljóst að kostnaður verður hagfelldari að byggja nógu stórt fangelsi í einu lagi. Eru ekki einhverjir tugir eða hundruð á biðlista eftir afplánun. Það hvarflar að mér að það megi ekki vera of stórt svo að ekki sé pláss fyrir þá sem að ég myndi vilja sjá í betrunarhúsinu í einhvern tíma en það eru þeir sem hér settu allt til fjandans með krosseignatengslum þurrmjólkun banka fyrirtækja og svo framvegis.

Þá mun ég alltaf telja gerendur hrunsins á sama máta og þegar ég í dómgreindarleysi fyrir áratugum síðan slysaðist til að aka bifreið með tvöfalda sjón en var svo heppinn að vera hirtur af löggæslunni áður en skaði hljóst af.

Þá datt mér ekki í hug að kenna Henry Ford um það heldur gerði ég mér grein fyrir að ég var gerandinn í málinu og með þann skilning á málinu hlaut ég umsvifalaust betrun og hef ekki gert þetta síðan.  Það þyðir ekkert að kenna stjórnmálamönnum um það að bankar voru tæmdir og farið á svig við lög, jafnvel þó að hinir sömu stjónrmálamenn hafi sett arfa vitlaus lög það er ekki glæpur, því miður segja kannski einhverjir en það er ekki refsivert. 

Hafi stjórnmálamenn hins vegar verið innvinklaðir í þessi mál og nýtt þau til  ávinnings á náttúrulega að vera pláss fyrir þá á Hólmsheiðinni.


Þetta mál hefur síðan ekkert með pólitík að gera að mínu mati, nema auðvitað að það hafi eitthvað með pólitík að gera hverjir verða dæmdir til visrar þar. Þetta er betrunarhús og miðað við þann fjölda sem býður betrunar veitir ekkert af rúmlega 50 plássum að mínu viti en hvað veit ég ekki einu sinni leikmaður í pólitík. En ég get ekki skilið þetta öðruvísi en að Samfylkinginn vilji hafa of lítið fangelsi hér hvers vegna skil ég ekki en þó ég skilji það ekki detta mér í hug all nokkrar ástæður fyrir því.


mbl.is Er ekki fyrir leikmann í pólitík að skilja stöðuna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Sigríður Guðmundsdóttir

Ætli maðurinn skilji sjálfur hvað hann er að tala um? Annars er St. Jósefsspítali tómur síðan í fyrradag, og mætti örugglega betrumbæta afbrotamenn í þeirri ágætu byggingu.

Sjúkdómum hlýtur að hafa verið fækkað í boði "almáttugrar" ríkisstjórnarinnar? Hvað verður það næst?

M.b.kv.

Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 2.12.2011 kl. 10:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband