19.9.2011 | 12:12
Þeir brosa mest.
Svo hljómar auglýsing sem fullyrðir að viðskipatvinir eins fyrirtækis séu alveg sérstaklega brosmildir. Þeir eiga vist að vera svona brosmildir vegna þess að þetta fyrirtæki selur ekki flugmiða, pulsur nælonsokka eða einhvern óþarfa aðeins eina vörutegund. Mottóið í auglýsingunni er að mínu mati verslið hjá okkur við höfum enga yfirbyggingu og tryggjum því lægsta mögulega verð.
En er það svo ég get ekki séð það miðað við það að þetta fyrirtæki er ekki með neina yfirbyggingu enga þjónustu ekki neitt þá ætti verð á vöru þeirra að vera miklu lægra en hjá þeim sem að selja pulsur og nælonsokka líka og veita þjónustu
Þegar það er raunin þá first er ástæða fyrir viðskiptavinina að brosa mest
Mikil verðlækkun á olíu | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Flokkur: Stjórnmál og samfélag | Facebook
Athugasemdir
Miðað við rekstrar- og þjónustuumsvif annarra fyrirtækja en Atlantsolíu ætti það svikafyrirtæki að geta boðið eldsneytislítrann á 28-30% lægra verði en hin glæpafyrirtækin í greininni. En það er Atlantsolía sem græðir langmest af þeim öllum þar sem kostnaður þeirra er langt undir kostnaði hinna olíuglæpafyrirtækjanna, ég kalla þá ekki samkeppnisfyrirtæki af því að það er engin samkeppni á eldsneytismarkaðnum hér, heldur fullkomin samráð sem Atlantsolía tekur fullan þátt í með því að halda uppi lægsta verðinu á eldsneytismarkaðnum. Og svo auglýsa kvikindin "við elskum samkeppni", auðvitað af því að þeir græða mest á þessari upplognu samkeppni sem engin er í raun.
corvus corax, 19.9.2011 kl. 13:35
Algjörlega sammála þér Corvus enda versla ég aldrei við umrædd félag þar sem ég tel það eina orsök þess að eldsneytisverð lækkar ekki
Jón Aðalsteinn Jónsson, 19.9.2011 kl. 15:53
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.