Eru svona ferðir gagnlegar.

Þingmaðurinn telur það. Er það gagnlegt að tala niður forsetan ekki er ég fylgismaður hans en það verður að viðurkennast að hann gerði okkur meira gagn með því að synja ólögunum heldur en ríkistjórnin hefur gert allan valdatímann. Þannig að ég tel ekki gagnlegt að fara sérstakar ferðir til að gera lítið úr þeim vilja þjóðarinnar sem kom fram í atkvæðagreiðlunni um ólögin.

Síðan kemur fram að þingmennirnir verði utan í fjóra daga það væri gaman að vita hvort þeir verði komnir heim fyrir þingfund þann 24 eða hvort þeim þykir meira áríðandi að fullvissa erlend þjóðríki um greiðsluvilja sinn því að hér er um að ræða greiðsluvilja þeirra ekki minn.
Ég tel enn að mér beri engin skilda til að borga skuldir einkafyrirtækis og en síður einkafyrirtækis sem uppvíst hefur orðið að því að dótturfélög þess hafi brotið lög á Íslenskum neytendum.

Íslenskir neytendur og þegnar virðast ekki skipta þingmenn okkar miklu máli þessa dagana að mínu mati og það er grátlegt að sjá hvað þeir sem kosnir voru í forsvar fyrir okkur eru lélegir til starfans.  

Það er síðan skrítið að fólk i opinberageiranum virðist ekki geta skipts á þekkingu nema augliti til auglitis við í einkageiranum notum síma og tölvupóst óspart til þess.


mbl.is Bætir skaða forsetans
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband