Eldhúsdagsumræður í hnotskurn

Mín skoðun nú um það leiti sem að ég hætti að nenna að hlustaer að þetta séu lélegar umræður, hver nennir að hlusta,við teljum að frá þessu fólki hafi ekki komið orð mælt frá hjartanu eins lengi og elstu menn muna.

Þau vilja auka veg þings þau vilja auka virðingu þings þau vilja auka skilvirkni. En vinna þau ekki þarna er þetta ekki í þeirra verkahring og er þá ekki í þeirra verkahring að laga þetta. Þau hafa nefnilega ekki gert neitt. Það er ekki einu sinni búið að plástra sárin mesta lagi að hella spritti í þau.

Fólk sem telur að með því að redda bílalánum sé bara búið að bjarga öllu er ekki í sambandi við raunveruleikan á fólk sem sagt að sofa í bílum sínum. Ég verð að segja að það sem fer í gegnum huga minn núna þegar ég horfi á þessar umræður fólks sem að ætti að vera í farabroddi í endurreisn ætti að njóta virðingar minnar og ég ætti að treysta, þá fer um huga mér döpur hugsun hvaða hugsun. Jú að þetta sé lélegasti Spaugstofuþáttur sem að ég hef séð lengi hann er ekki einu sinni fyndin og ég er hræddur um að mörgum löndum mínum sé eins innanbrjóst.

Það er talað um nýtt nýrra best betra trú framtíðarsýn, traust og svo ótalmargt annað en verkin undanfarið gera öll þessi orð marklaus og umræðuna líkari lélegu uppistandi en einhverju raunverulegu sem á að segja þjóðinni eitthvað um hvaða framtíð býður.

Það er þó eitt sem að ég er að velta fyrir mér það kom fram að stjórnvöld hafi lofað Alþjóðagjaldeyrissjóðnum að eftir október verði ekkert meir gert í því að leiðrétta ránið á eignum fólksins í landinu. En er ekki þing að fara í frí og kemur ekki saman aftur fyrr en eftir sláturtíð eins og venjulega þegar búið er að troða í keppina. Segir það ekki að þegar sé búið að ákveða að gera ekki neitt ansi er ég hræddur um það. Er hér en ein svikin við okkur á ferðinni.

Eins og sagt er að ofan umræður sem að líkjast lélegum farsa í lélegu leikriti eini gallinn er að áhorfendur eru læstir inn í leikhúsinu það er búið að stela af þeim peningunum fyrir leigubíl heim. 

Að heyra orðin skammtímagræðishyggju af vörum eins ræðumanna núna setti punktinn yfir I og ég slökkti. Hvað er skammtímagræðgishyggja er það kannski bankar sem rændu öllu og eru nú að endurræna restinni og þeir sem tala um skammtímagræðgishyggju og stjórna hér gera ekki neitt

Sorry ég þarf að æla meðan Birgitta bjargar vatninu síðan bjargar hún og félagar hennar við Austurvöll heimilunum.

Hvernig eigum við síðan að treysta fólki fyrir því sem ekki getur farið eftir því gamla til að skapa eitthvað nýtt þeg fatta það ekki.


mbl.is „Verkefnið er að takast“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Við erum í djúpum skít!

Sigurður Haraldsson, 15.6.2010 kl. 02:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband