Kynleg vitleysa

Það er ekki nóg til að peningum til að greiða niður lyf til geðsjúkra það er ekki nóg til af peningum til að reka heilbrigðiskerfið það er ekki til nóg af peningum í ótalmörg þjóðþrifa atriði. Ég tel ekki forgangsatriði að kyngreina hrunið ég tel forgangsatriði að standa vörð um velferðarþjónustuna og gæta ýtrasta aðhalds í því hvert peningar ríkisins fara.
Sé því um mikið atvinnuleysi hjá kyngreinendum að ræða þá er einfaldlega ekkert fyrir þá að gera annað en það sama og fyrir þá sem tilheyra öðrum stéttum sem líkt er ástatt um það er að fara á atvinnuleysisbætur eða finna sér vinnu í öðru fagi þar til betur árar og kyngreining atburða verður aftur hlutur sem hægt er að eyða peningum í.
Hvað á svo að gera við niðurstöðuna ef hún verður sú að það sé einu kyni að kenna að hér hrundi allt á að eyða því kyni í móðurkviði eða taka upp lögbundnar kynskipti aðgerðir á kostnað ríkisins þangað til allir verða í lagi.

Ég var sjálfur kyngreindur við fæðingu af ljósmóður sem var ómentuð í faginu ég ímynda mér að hún hafi sagt við móður mína Til hamingju þér er fæddur sonur meira þurfti nú ekki til annað en að kíkja á gripinn sem að brölti úr fylgjunni og ég er þeirrar skoðunar að henni hún hafi giskað rétt þessi góða kona.  Ég hef alla vegana verið sáttur við þessa kyngreiningu og bara nokkuð hreykin af að tilheyra því kyni sem að ég var greindur til sem sennilega þýðir að ég sé kyngreindur sem er að mínu mati ekki verri greindarvísitala en önnur.

Því bið ég forráðamenn okkar um að nota takmarkaða fjármuni í eitthvað annað en þetta nóg er þörfin og sé ástæðan atvinnuleysi í ákveðnum stéttum þá má kannski setja þær stéttir með hópnum sem að á að rannsaka áhrif ösku á þotuhreyfla þó mér þyki það álíka vitlaust.

Hvers vegna þykir mér það vitlaust jú vegna þess að til þess að rannsaka þetta þarf ösku við eigum nóg af henni en það hlýtur líka að þurfa þotuhreyfil og þjóð sem að þarf að leigja varðskip sín hefur ekki efni á að keyra fullar vaktir á björgunarþyrlum hefur varla efni á að kaupa þotumótor til að leika sér að. En til að vinna að rannsókn á áhrifum ösku á þotumótora hlýtur að þurfa minnsta kosti einn mótor eða tvo myndi ég halda.

Ég segi nú bara eins og Pétur nokkur JÁ Sæll en þetta hef ég sagt í undrun núna í nokkra daga vegna ýmissa stórskrítinna frétta af aðgerðum ráðamanna okkar og einnig vegna þess að ég hef verið að leita mér að skóm sem endast en búin að finna það út að það er ódýrara að kaupa sér bíl.

Lifi velferðin
Hipp hipp húrrey


mbl.is Verður skýrslan kynjagreind?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband