Hvur andsk

Er ekkert að gera í ráðuneytunum við að reyna að koma landinu á siglingu aftur það væri ljótan ef að stjórnsýslan þyrfti einhvern tíman að taka ábyrgð á einhverju eða vera dæmt af verkum sínum. það er alla vega mín skoðun. En áður en ég segi meir ætla ég að lesa bæklinginn allan í kvöld og kynna mér málið ofan í kjölinn og hver sé munur á fjárlögum sem að anga af Cologne eða rakspíra og hvort að það skipti máli að það sé Dior eða Channel 5 Old Spice eða Calvin Klein. Það sem ekki skiptir alla vega máli er líðan fólskins í landinu.

Skildi annars hafa verið mikið af fiðlum selt undanfarið þetta minnir orðið  á Róm á dögum Nerós.


mbl.is Handbók um kynjaða fjárlagagerð gefin út
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Finnur Bárðarson

He, he,he, góður :)

Finnur Bárðarson, 19.3.2010 kl. 14:31

2 Smámynd: Elle_

Nei, satt segirðu, Jón, líðan fólksins kemur ríkisstjórninni ekki við.  Mestu skiptir að blekkja það og plata.  Já, og gleymdi ég? -Skatta okkur og eyða skattpeningunum okkkar Icesave og annað rugl.  

Elle_, 19.3.2010 kl. 18:57

3 Smámynd: Elle_

-Skatta okkur og eyða skattpeningunum okkar í Icesave og annað rugl.  

Elle_, 19.3.2010 kl. 18:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband