Borga víst.

Þú getur vel borgað sagði handrukkarinn, já en ég skulda þetta ekki það var sá í næsta húsi sem skuldar þetta. Þú borgar samt sagði handrukkarinn, nei ég borga það ekki. Þú skalt samt borga það sagði handrukkarinn, ég borga ekki það sem mér ber ekki skylda til. Þá sæki ég hina strákana í götunni sem eru stærri en þú og við látum þig  borga. Já en þeir eru frændur mínir. Það skiptir ekki máli þeir vilja vera með mér því að ég á flottan bíl.

Síðan mynduðu handrukkarinn og vinir og frændur hring um ræfilinn og ætluðu að lemja hann í klessu.

Þetta er stjórnmálaskýring mín á stjórnmálum í dag OBJAKK

En við skulum hafa í huga að sagan er ekki búin.

Ein spurning ef maður hefur óbilandi áhuga á einhverju hefur maður oft hagsmuni af því. Hvaða hagmuni ætli stjórnmálamenn hafi af því að styðja fjármagnið GetLost neeeeeeei það getur andskotan varla verið. eða hvað vil alla vega ekki setja þá hugsun á blað. En náið er nef auga sagði einhver og þar sem er lykt þar er skítur eða reykur þá er eldur. Allavega er þarna á milli ansi augljóst ástarsamband.

 


mbl.is Ísland getur vel borgað skuldina
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Góður

anna (IP-tala skráð) 9.3.2010 kl. 23:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband