Á að svíkja þjóðina.

Eða þann hluta af henni sem að telur okkur nákvæmlega ekkert skylt að borga Iceasafe reikninginn nema að undangegnum dómi. Ég hef margsagt að ég borga það sem mér ber að borga ekki annað og því vil ég dómstóla leiðina í málinu. Nú þegar er hafin fréttaflutningur síðast í Fréttablaðinu í morgun að enn einn dásemdar samningurinn sé á leiðinni. Ég vil benda þeim alþingismönnum sem að hvöttu til þjóðaratkvæðagreiðslu að standa við orð sín og sjá til þess að engir síðustu mínútu baktjalda samningar verði gerðir. Bretar Hollendingar og Íslenskir ráðamenn vilja ekki fara fyrir dóm en þeir ætla heldur ekkert að borga. Ég börn mín og barnabörn eigum að borga og við viljum fara með málið í gerðardóm.

Ef þeir sem hæst létu um hina samningana snúast nú í hring þá eru þeir búnir að gera sjálfan sig að ómerkingum ekki það að þeir hafi verið trúverðugir fyrir og því ekki úr háum söðli að detta en fall verður það samt.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband