Hvað með það.

Held þeir megi eiga þessi lán sín ég hef ekki tíma til að rökstyðja mál mitt nú en  er orðin þeirrar skoðunar að við eigum að taka slaginn núna en ekki láta hann lenda á afkomendum okkar.

Fari AGS í fúlan Pitt ásamt og ef ríkisstjórnin vogar sér að svíkja okkur þegna þessa lands um þann rétt okkar að greiða atkvæði um frumvarpið þá fylgi hún AGS í þennan fúla Pitt.

Allur vilji  minn til að gefa eitthvað eftir eða sína samningavilja er horfin Við gamla nýlendu kúgara segi ég bara nú er komið nóg komið þið ef þið þorið.


mbl.is Líklegt að AGS-lán frestist
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæll.

Einmitt, ég hélt að við hefðum verið að læra það núna að lán þarf að endurgreiða. Ég held að við borgum ca. 4 milljónir á dag bara af fyrsta hluta lánsins frá AGS. Væru þeir peningar ekki betur komnir í okkar vasa en vasa útlendinga? Við þurfum ekki jafnmikið á lánum að halda og menn láta í veðri vaka.

Sennilega þarf að láta þjóðina fella Icesave delluna til að Bretar og Hollendingar átti sig. Svo getum við rætt við þá eftir kosningar þar, á meðan gildir samningurinn frá því í haust og skv. honum borgum við þeim slatta enda ekki óeðlilegt að við borgum eitthvað vegna frammistöðu FME.

Jon (IP-tala skráð) 13.1.2010 kl. 12:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband