26.10.2008 | 21:31
Framför eða sýndarmennska
Það fer allt eftir því hvernig rafmagnið á þessar bifreiðar verður framleitt sé það með olíu og kolum þá er ekki um neina umhverfisvernd að ræða sé það með gufuafli vatnsorku eða vindorku þá má tala um umhverfisvernd eða allavega minni losun á gróðurhúsaloftegundum Látum förgunarkostnað af rafgeymunum liggja milli hluta.
100 milljónir punda í rafmagnsbíla | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Flokkur: Stjórnmál og samfélag | Facebook
« Síðasta færsla | Næsta færsla »
Efni
Færsluflokkar
Bloggvinir
- gammon
- benediktae
- bjarnihardar
- bjarnimax
- gattin
- eeelle
- ea
- gesturgudjonsson
- gisliivars
- neytendatalsmadur
- gretarro
- gelin
- morgunn
- zumann
- hreinn23
- gullvagninn
- skulablogg
- heidathord
- heimssyn
- helena
- helgigunnars
- drum
- hrenni
- hogni84
- johanneliasson
- jonvalurjensson
- krist
- solir
- oliskula
- os
- ragnar73
- fullvalda
- fullveldi
- nafar
- sigaxel
- sigurduringi
- siggisig
- sisi
- sigurjonth
- solthora
- summi
- valdimarjohannesson
- thjodarheidur
- thordisb
- tbs
Nóv. 2024 | ||||||
S | M | Þ | M | F | F | L |
---|---|---|---|---|---|---|
1 | 2 | |||||
3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 |
10 | 11 | 12 | 13 | 14 | 15 | 16 |
17 | 18 | 19 | 20 | 21 | 22 | 23 |
24 | 25 | 26 | 27 | 28 | 29 | 30 |
Spurt er
Lifir stjórnin út mánuðinn
Nei 49.3%
Já 50.7%
69 hafa svarað
Myndaalbúm
Eldri færslur
- Desember 2015
- Október 2015
- September 2015
- Apríl 2015
- Mars 2015
- Febrúar 2015
- Janúar 2015
- September 2014
- Ágúst 2014
- Júlí 2014
- Júní 2014
- Apríl 2014
- Janúar 2014
- Desember 2013
- Ágúst 2013
- Apríl 2013
- Mars 2013
- Febrúar 2013
- Janúar 2013
- Nóvember 2012
- Október 2012
- September 2012
- Ágúst 2012
- Júní 2012
- Maí 2012
- Apríl 2012
- Mars 2012
- Febrúar 2012
- Janúar 2012
- Desember 2011
- Nóvember 2011
- Október 2011
- September 2011
- Ágúst 2011
- Júlí 2011
- Júní 2011
- Maí 2011
- Apríl 2011
- Mars 2011
- Febrúar 2011
- Janúar 2011
- Desember 2010
- Nóvember 2010
- Október 2010
- September 2010
- Ágúst 2010
- Júlí 2010
- Júní 2010
- Maí 2010
- Apríl 2010
- Mars 2010
- Febrúar 2010
- Janúar 2010
- Desember 2009
- Nóvember 2009
- Október 2009
- September 2009
- Ágúst 2009
- Júlí 2009
- Júní 2009
- Maí 2009
- Apríl 2009
- Mars 2009
- Febrúar 2009
- Janúar 2009
- Desember 2008
- Nóvember 2008
- Október 2008
- September 2008
- Ágúst 2008
- Júlí 2008
- Júní 2008
- Maí 2008
- Apríl 2008
- Mars 2008
- Febrúar 2008
- Janúar 2008
- Desember 2007
- Nóvember 2007
- Október 2007
- September 2007
- Ágúst 2007
- Júlí 2007
- Júní 2007
- Maí 2007
- Apríl 2007
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (21.11.): 0
- Sl. sólarhring:
- Sl. viku: 2
- Frá upphafi: 0
Annað
- Innlit í dag: 0
- Innlit sl. viku: 2
- Gestir í dag: 0
- IP-tölur í dag: 0
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Athugasemdir
Í Englandi er það mest kjarnorka! Minkar gróðurhúsalofttegundi já, en hvað kemur í staðinn.
Bjartur (IP-tala skráð) 26.10.2008 kl. 21:48
Sennilega betri heimur eða hvað við glóum í myrkri og verðum ófrjó það er það sem að margir umhverfissinnar vilja það er færra fólk.
Jón Aðalsteinn Jónsson, 26.10.2008 kl. 22:04
Mér er drullusama hvort þetta sé umhverfisvænt eða ekki. Við þurfum ódýrari kost til þess að taka við af rándýru olíunni.
Það er um 10x ódýrara að reka rafmagnsbíl ef ég man rétt. Rafmagnið á hann kostar kannski einn eða tvo þúsundkalla á mánuði og svo er hann settur saman úr miklu færri hlutum á einfaldari hátt og því miklu minni rekstrarkostnaður.
Það yrði auðvelt fyrir okkur á Íslandi að skipta út enda nóg af ódýru rafmagni. Ímyndaðu þér bara hversu mikið lífsgæði okkar myndu batna með því að skipta þessu út.
Geiri (IP-tala skráð) 26.10.2008 kl. 22:10
Smíðum þá sjálf úr Íslensku áli. Við eigum nægt vinnuafl og hugvit. Marel, Össur ofl. hafa reynslu.
Jónas Bragi (IP-tala skráð) 26.10.2008 kl. 22:30
Frábær hugmynd Jónas við byggðum hér einusinni bæði vélar og bíla kannski við ættum að gera það aftur.
Jón Aðalsteinn Jónsson, 26.10.2008 kl. 22:33
Jón! orkunýttnin af rafmagnsbílum er á milli 60-80% á meðan að nýttning á bensín vélinni er á milli 10-15% eftir að gírkassinn, og öxullinn er búin að taka sitt. Þó að það væri svartasta kol sem notaðist við að búa til rafmagnið á bílana, væri það umhverfisvænna en bílarnir við notum í dag. Þar að auki færðu secondary health effects á því að rykagnir (smog) hverfur í borgunum. Það er miklu auðveldara að hreynsa kolarreykinn á einum stað, í staðin fyrir að hreynsa dísel og bensín reyk í borgunum.
Þessi rök hjá þér eru þau sömu og FUD-ararnir (Fear Uncertainty and Doubt) í bandaríkjunum nota þegar þeir eru að koma í veg fyrir þróun nýrra tækni.
Sammála að íslendingar ættu að fara inn á þessa braut í staðin fyrir vetnis vitleysuna. það er líka rangt í greininni að drægnin sé 70 km. Á nýu bílunum er hún 200-250km, sjá Mini-E.
/valdi
Valdi (IP-tala skráð) 27.10.2008 kl. 11:02
Gerum þetta sjálf, tæknin er fyrir löngu til staðar, þessu hefur verið haldið niðri af hagsmunaaðilum, sjá t.d. http://www.teslamotors.com/
Við þurfum ekki sportbíla, stórir, þungir pallbílar, með fullan pall af batteríum eru svo sem í lagi til að byrja með, en við þurfum alvöru kost, ekkert Reva rugl.
Gullvagninn (IP-tala skráð) 27.10.2008 kl. 12:10
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.