17.7.2010 | 11:26
Að mörgu að hyggja
Það er ein spurning sem að ég hef ekki fengið svar við það er hvernig ætlar ríkið að skattleggja ökutæki á öðrum orkugjöfum til að fá fé til vegagerðar. Hefur einhver hugsað út í það að ef flutningabílaflota er breitt i annan orkugjafa þá rennur hann eftur vegunum án þess að borga fyrir slitið á þeim. Dettur einhverjum í hug að það verði ekki skatlagt. Spurningin er þvi hver verður endakostnaðurinn þegar ríkið hefur lagt gjöld á aksturinn.
Auglýsa eftir fólki til að prófa rafbíla | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Flokkur: Stjórnmál og samfélag | Facebook
Athugasemdir
Það var gert áður með 'þungaskatti', þegar dísilolía var seld án sambærilegra gjalda.
Nú verður það væntanlega gert með örflögu og gjaldhliðum, líkt og í hvalfjarðargöngum, eða gps + gsm gjaldmæli, sem getur gjaldfært hvern einasta kílómeter jafnóðum og eftir mismunandi gjaldskrám.
Velkominn í nýja heimsmynd, þar sem þú hreyfir þig hvergi nema með leyfi og leyfisgjöldum ríkisins.
Gullvagninn (IP-tala skráð) 17.7.2010 kl. 13:13
Já, hættum bara við þetta.
Rúnar Þór Þórarinsson, 17.7.2010 kl. 14:57
Það er engin að tala um að hætta við eitthvað það á bara að kynna fólki hlutina í réttu ljósi OR er að tilkynna að minnsta kosti 20-35% hækkun orku síðan á eftir að koma þungaskattur á þetta Það er lágmarkskrafa að það liggji fyrir endanlegur kostnaður áður en fólki er att út í enn eitt foraðið
Jón Aðalsteinn Jónsson, 17.7.2010 kl. 19:04
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.