1.7.2010 | 19:26
Áfram skal samt böðlast.
Þó 60% séu á móti er samt böðlast áfram til að reyna að komast í samkundu sem enginn vill fara í alveg ótrúleg stjórnvöld þau virðast leggja sig fram í því að gera þjóð sinni allt til miska. Alveg ótrúlegt
Aðeins fjórðungur vill í ESB | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Flokkur: Stjórnmál og samfélag | Facebook
« Síðasta færsla | Næsta færsla »
Efni
Færsluflokkar
Bloggvinir
- gammon
- benediktae
- bjarnihardar
- bjarnimax
- gattin
- eeelle
- ea
- gesturgudjonsson
- gisliivars
- neytendatalsmadur
- gretarro
- gelin
- morgunn
- zumann
- hreinn23
- gullvagninn
- skulablogg
- heidathord
- heimssyn
- helena
- helgigunnars
- drum
- hrenni
- hogni84
- johanneliasson
- jonvalurjensson
- krist
- solir
- oliskula
- os
- ragnar73
- fullvalda
- fullveldi
- nafar
- sigaxel
- sigurduringi
- siggisig
- sisi
- sigurjonth
- solthora
- summi
- valdimarjohannesson
- thjodarheidur
- thordisb
- tbs
Nóv. 2024 | ||||||
S | M | Þ | M | F | F | L |
---|---|---|---|---|---|---|
1 | 2 | |||||
3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 |
10 | 11 | 12 | 13 | 14 | 15 | 16 |
17 | 18 | 19 | 20 | 21 | 22 | 23 |
24 | 25 | 26 | 27 | 28 | 29 | 30 |
Spurt er
Lifir stjórnin út mánuðinn
Nei 49.3%
Já 50.7%
69 hafa svarað
Myndaalbúm
Eldri færslur
- Desember 2015
- Október 2015
- September 2015
- Apríl 2015
- Mars 2015
- Febrúar 2015
- Janúar 2015
- September 2014
- Ágúst 2014
- Júlí 2014
- Júní 2014
- Apríl 2014
- Janúar 2014
- Desember 2013
- Ágúst 2013
- Apríl 2013
- Mars 2013
- Febrúar 2013
- Janúar 2013
- Nóvember 2012
- Október 2012
- September 2012
- Ágúst 2012
- Júní 2012
- Maí 2012
- Apríl 2012
- Mars 2012
- Febrúar 2012
- Janúar 2012
- Desember 2011
- Nóvember 2011
- Október 2011
- September 2011
- Ágúst 2011
- Júlí 2011
- Júní 2011
- Maí 2011
- Apríl 2011
- Mars 2011
- Febrúar 2011
- Janúar 2011
- Desember 2010
- Nóvember 2010
- Október 2010
- September 2010
- Ágúst 2010
- Júlí 2010
- Júní 2010
- Maí 2010
- Apríl 2010
- Mars 2010
- Febrúar 2010
- Janúar 2010
- Desember 2009
- Nóvember 2009
- Október 2009
- September 2009
- Ágúst 2009
- Júlí 2009
- Júní 2009
- Maí 2009
- Apríl 2009
- Mars 2009
- Febrúar 2009
- Janúar 2009
- Desember 2008
- Nóvember 2008
- Október 2008
- September 2008
- Ágúst 2008
- Júlí 2008
- Júní 2008
- Maí 2008
- Apríl 2008
- Mars 2008
- Febrúar 2008
- Janúar 2008
- Desember 2007
- Nóvember 2007
- Október 2007
- September 2007
- Ágúst 2007
- Júlí 2007
- Júní 2007
- Maí 2007
- Apríl 2007
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (21.11.): 1
- Sl. sólarhring: 1
- Sl. viku: 3
- Frá upphafi: 234988
Annað
- Innlit í dag: 1
- Innlit sl. viku: 3
- Gestir í dag: 1
- IP-tölur í dag: 1
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Athugasemdir
Ríkisstjórnin metur það þannig að ESB er mun koma Íslendingum vel. Enda kemur fram í könnuninni að meirihluti Íslendinga hefur ekki hugmynd um kosti og galla ESB.
Sleggjan og Hvellurinn, 1.7.2010 kl. 19:30
Sammála þér Jón Aðalsteinn. Þó svo að Bjarni ( kallar sig Sleggjan og Þruman ) taki fram að meirihluti Íslendinga viti ekki um kosti og galla ESB, er ég viss um að allt Samspillingar liðið er þar á meðal.
Björn Jónsson, 1.7.2010 kl. 21:02
Sleggja og þruma, hvað er það sem ríkisstjórnin veit meira en við svo hún geti metið þetta? Hvers vegna er fólk þá ekki upplýst um það?
Það hlýtur að koma öllum best að við fáum að vita hvaða rök stjórnin hefur fyrir þessaum fullyrðingum.
Staðrendin er sú að stjórnin hefur ekki hugmynd um hvað við fáum, þetta er einkabarátta Jóhönnu Sigurðardóttur sem með frekju og yfirgangi ætlar að keyra þetta mál í gegn, áður en hún yfirgefur þingið!!
Gunnar Heiðarsson, 1.7.2010 kl. 21:33
Við verðum að stöðva þetta núna kæra fólk það er verið að níðast á okkur og lýðræði er ekki virt það er orðið ljóst!
Sigurður Haraldsson, 1.7.2010 kl. 21:39
Lýðræðiskjörin ríkisstjórn tók þessa ákvörðun.
Sleggjan og Hvellurinn, 1.7.2010 kl. 22:01
MIðað við aðrar ákvarðanir þessarar stjórnar er það eiginlega nóg ástæða til að vera á móti ESB að hún skuli vilja fara þangað. Hvert einasta skref þessarar stjórnar hefur verið stigið á móti þjóðinni að mínu mati.
Jón Aðalsteinn Jónsson, 1.7.2010 kl. 22:08
Já þessi ríkisstjórn er í tómu tjóni. Sammála þér í því.
Sleggjan og Hvellurinn, 1.7.2010 kl. 22:19
Eru umsóknir annarra þjóða gríðarlega frábrugðnar að þarf að umsókn til að geta séð hvað það þýðir að ganga inn í sambandið? Liggur það ekki fyrir svart á hvítu hvað umsókn að ESB þýði?
Eins og ég skil þetta þá snýst málið um að semja um "undanþágur". Af hverju erum við Íslendingar svona spes að fá undanþágur af t.d. fiskveiðiauðlindinnu, eða t.d. vatnsauðlindinni svo fátt eitt sé nefnt? Kannski svartsýnisraus í augum þeirra sem styðja umsókn, en mér finnst ósæmilegt að sjá umsóknarferli samþykkt í óþökk þjóðar.
Garðar Valur Hallfreðsson, 1.7.2010 kl. 23:23
Mikill meirihluti var fylgjandi aðildarviðræðum á sínum tíma. Það er búið að taka þessa ákvörun og málið er í ferli. Gjörsamlega þreytandi væl.
Auðlind þetta og auðlind hitt. Og? Ísland þarf engar undanþágur varðandi þennan blessaða LÍÚ fisk. Svona 10.000X búið að fara yfir það mál.
Vatn hvað? Að ESB komi hingað og drekki vatnið eða?
Það er alveg kostulegt að upplifa hugmyndaheim íslendinga sumra.
Ómar Bjarki Kristjánsson, 1.7.2010 kl. 23:37
Rétt hjá Ómari, það er búið að sækja um og ekkert við því að gera. Þingið samþykkti umsókn (en af einhverri ástæðu vill þjóðin ekki aðildarumsókn, en þjóðin skiptir auðvitað engu þegar mikilvæg málefni eru annars vegar). Nú hefst aðlögunarferlið að ESB og við Íslendingar þurfum að meta kosti og galla. Ég vona það innilega að við Íslendingar fáum á einhverju tímabili að kjósa um þetta allt saman (eitthvað sem er ekki sjálfgefið).
Garðar Valur Hallfreðsson, 1.7.2010 kl. 23:43
Nei. Ef þið hættið ekki þessu væli og voli - nú þá fer þetta smá saman í stopp og verður lagt til hliðar og jafnvel ,,dregið til baka" eins og tískuorð ykkar vælukjóa og sjallabjálfa er.
Þá getiði asnast þarna uppá Heiðina og þeyst þar á hreindýrum fram og til baka í einhvern tíma. Þangað til þið hokrist til byggða vælandi og volandi: Sækjum um aðild að ESB. Það er svo mikil þoka og kuldi uppá heiði. Etc.
Heldur fólk að maður sé ekki farinn að þekkja hugsanarferli ísl. Skíthræddir og rétt skjóta höfðinu útúr torfkofunum skimandi heimóttalega út með báðar hendur á dyrastaf. Hugsanalega þokukenndir og reikulir enda hefur það alltaf verið venjan á Íslandi að svokallaðir ,,höfðingjar" hafi tekið ákvarðanir fyrir 99% innbyggjara.
Ómar Bjarki Kristjánsson, 2.7.2010 kl. 00:44
Sæll ómar, staðreynd. Þegar rök þrjóta þá byrjar uppnefningarnar. Eru rökin strax þrotin?
Talandi um vælikjóa þá hafa Finnar, Svíar, og Danir vælt linnulaust frá inngaungu, spurning hvort þú viljir byrja fyrir eða eftirá þegar það er of seint. Þú athugar að við erum 0.01% af þeirra fjölda en þeir hafa samt ekkert að segja á því þingi.
Brynjar Þór Guðmundsson, 2.7.2010 kl. 04:39
Ég hef það á tilfinningunni að Ómari hafi ekki mikið álit á Íslendingum......?!
Garðar Valur Hallfreðsson, 2.7.2010 kl. 11:20
Þakka innslögin
Eitt finnst mé stórmerkilegt í umræðunni núna.
Meirihluti Sjálfstæðismanna er á móti ESB samkvæmt skoðanakönnunum er þá ekki eðlilegt að flokkurinn sé á móti ESB hann er málsvari meirihluta félagsmanna er það ekki?
Því finnst mér broslegt að sjá hvernig fjölmiðlar reyna endalaust að höggva í flokkinn fyrir að fara að vilja flokksmanna.
Hver er tilgangurinn með því eru fjölmiðlar að reyna að skapa atburðarás eða eru þeir að ganga erinda eiganda sinna eða annarra einhvað hlýtur að liggja að baki svo áberandi er þetta.
Þeir einstaklingar sem ekki sætta sig við lýðræðislega niðurstöðu fengna á lýðræðislegum fundi yfirgefa bara flokkinn í stað þess að kúga meirihlutann til að fara að vilja minnihlutans enda væri fátt andstæðara stefnu Sjálfstæðisfloksinns og ég sé ekki að einstaklingar sem að vilja ganga gegn vilja meirihlutans eigi heima í þeim flokki sem að kennir sig við Sjjálfstæði.
En þeir sem finnst það óréttlátt að beygja sig undir vilja meirihlutans þurfa ekki að örvænta og því síður að stofna nýjan flokk það er til flokkur sem að hentar skoðunum þeirra.
Eina sem þarf að gera er að segja sig úr Sjálfstæðisflokknum og ganga í Vinstri Græna en þar er einmitt meirihluti flokksmanna á móti ESB aðild og mörgum öðrum málum sem flokkurinn vinnur samt ötullega í að koma í gegn í trássi við meirihluta meðlima sinna, getur kúgun minni hluta á meirihluta verið skýrari alla vega er það mín skoðun.
Þeir einstaklingar innan Sjálfstæðisflokks sem eru á móti lýðræðislegum ákvörðunum geta því gengið beint í VG að mínu mati og öðlast þar skjól fyrir sig og hugmyndir sínar. Það þarf ekki að stofna nýjan flokk enda engin ástæða til að finna eitthvað upp sem þegar er til.
Það væri síðan gaman að leika sér aðeins við þá hugsun hvort að það væri sami fréttaflutningur um yfirgang og frekju og hugmyndir um ný öfl ef að Evrópusinnar hefðu orðið ofaná í Sjálfstæðisflokknum.
Stundum held ég að fjölmiðlamenn ættu að setjast niður og hlusta á sína eigin þætti þá held ég að þeir myndu átta sig á því að það er lífsnauðsynlegt fyrir þá að fela betur grímulausa þjónkun sína við vinnuveitendurna. Ég er ekki á móti trúnaði við vinnuveitendur hann á að vera upp á borðum en ekki dulbúin í dulargervi hlutleysis.
Við fólkið í landinu erum nefnilega ekki þeir bjánar sem haldið er við erum hinsvegar ótrúlega friðsöm, siðsöm og kærleiksrík upp til hópa þó að mér sýnist að ráðamenn og forgangshópar taki þá eiginleika okkar sem heimsku.
En ég held nú að það styttist í það á þeir gjaldi fyrir þau mistök.
Jón Aðalsteinn Jónsson, 2.7.2010 kl. 11:55
Þeir sem eru í Sjálfstæðisflokknum eru hægri menn og þess vegna fara þeir ekki í VG vegna þess að það þjónar ekki þeirra hugsjónum.
Ef þeir eru hægri menn sem vilja ganga í ESB þá er eina leiðin fyrir þá að stofna nýjan flokk sem verður á hægri kanntinum en með ESB á stefnuskránni.
Þá getur þessi hægri flokkur plokkað aðeins af fylki Sjálfstæðisflokksins. Allavega þessi minnihluti sem er hlynntur ESB hlýtur að flykkjast í hin nýja hægri flokk.
Sleggjan og Hvellurinn, 2.7.2010 kl. 13:41
Ekki ertu að segja að VG sé vinstri flokkur sleggja
Snýst ekki vinstri stefnan um jafnrétti og félagshyggju.
Ef þú svarar þeirri spurningu með já viltu þá ekki íhuga það að breyta skoðun þinni á VG ef þú telur hann vera vinstri flokk,
Auk þess eru fylgismenn ESB mikið öruggari innan VG því að þeim flokki virðist mega treysta best til að koma okkur þangað miðað við ákafan og harðfræðið sem forustan beitir sjálfan sig til að vinna að aðild á móti hinum almenna félagsmanni.
Jón Aðalsteinn Jónsson, 2.7.2010 kl. 14:15
Tekið beint uppúr vg.is
"Vinstrihreyfingin – grænt framboð var formlega stofnuð 6. febrúar 1999 í þeim tilgangi að sameina vinstrisinna og náttúruverndarsinna í einn flokk fyrir kosningarnar sem fram fóru 8. maí 1999."
Hættum þessari vitleysu. Að sjálfsögðu er VG á vinstri vængnum. Og Sjálfstæðir evrópumenn vilja ekki fara þangað á þeim ástæðum.
Sleggjan og Hvellurinn, 2.7.2010 kl. 16:09
Mér finnst þið báðir vera á langsóttum rökstólum.
Það sem liggur fyrir er að meirihluti Íslendinga vill fá að hafa eitthvað að segja um umsókn Íslendinga að ESB, þingið ákvað að sækja um þrátt fyrir andstöðu, hvernig stendur á því?
Garðar Valur Hallfreðsson, 2.7.2010 kl. 16:31
Garðar það er vegna þess að þingið er ekki jarðtengt og hlustar ekki á fólkið í landinu heldur virðist vera fast í sjálfhverfu egoi held ég. Nema að fulltrúar vorir geri sér grein fyrir að þeir hafa forklúðrað málum og vilja í ESB til að trygja sér nokkuð örugga innivinnu þegar þeim verður vippað út ír þinghúsinu.
Jón Aðalsteinn Jónsson, 2.7.2010 kl. 20:37
Ég veit vel hvernig VG skilgreina sig sleggja en finnst þér verkin sína merkin um að þarna fari félagshyggjuflokkur náttúruverndarflokkur get ég samþykkt þó að náttúran sé þeim nú misheilög miðað við athafnir þeirra.
Jón Aðalsteinn Jónsson, 2.7.2010 kl. 20:40
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.