Góður Styrmir

Ég vil hrósa Styrmi í Silfri Egils fyrir góðan og skiljanlegan málflutning og fyrir aftstöðu hans til lýðveldisins og þjóðarinnar. Ég er algjörlega sammála honum um framtíðarsýn fyrir þessa þjóð að við getum vel lifað hér ágætis lífi öll saman um langan aldur.

Ég hef oft sagt að það sem að þjóðina vanti leiðtoga það hvarflaði að þér þegar ég hlustaði á Silfrið að hann væri fundin.

Hvenær hættir Ólafur aftur?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Offari

Mér fannst Styrmir standa sig vel þrátt fyrir að Jón væri duglegur að bulla.

Offari, 29.11.2009 kl. 13:53

2 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

  Panta að fá   Ólaf í stað Ólafs,sem sagt Ólaf Stefánsson handboltakappa.

Helga Kristjánsdóttir, 29.11.2009 kl. 14:06

3 Smámynd: Ragnar Gunnlaugsson

Styrmir var góður þó ég sé nú ekki alltaf sammála honum karlinum.

Ragnar Gunnlaugsson, 29.11.2009 kl. 15:08

4 Smámynd: Jón Aðalsteinn Jónsson

Já mér fannst hann mjög jarðbundin og blátt áfram Ragnar

Jón Aðalsteinn Jónsson, 29.11.2009 kl. 20:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband