37% Treysta Davíð

Ég heyrði á Bylgjunni á leiðinni heim að af yfir 3000 svarendum i könnun Bylgjunar á því hverjum fólk treysti best til að leiða þjóðina út úr þrengingunum hlaut Davíð Oddson 37% fylgi Steingrímur hlaut 7% og aðrir minna.

Mér þótti þetta jafn athyglisverð könnun og þessi og ef ég hef heyrt rétt þá eru þrisvar sinnum fleiri svarendur á bak við könun Bylgjunnar.


mbl.is Steingrímur nýtur mest trausts
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnar Gunnlaugsson

Ég heyrði þetta líka og var svo sem ekkert hissa á niðurstöðunni.

Ragnar Gunnlaugsson, 16.9.2009 kl. 21:19

2 Smámynd: Jón Aðalsteinn Jónsson

Ég er eiginlega ekkert hissa heldur en það mætti alveg minnast á þetta í fréttum í þeim vinsældarkosningum sem að nú er verið að vitna í

Jón Aðalsteinn Jónsson, 16.9.2009 kl. 22:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband