Ég er kjaftstopp.

Af hverju er ég kjaftstopp jú það er sú staðreynd að það þurfi einhvern sérstakan hvata til þess að fólk vinni vinnuna sína er her kannski komin sá mikli spekileki sem liggur frá landinu sem stendur. Það er leki á þeirri speki að ekki eigi að vinna vinnuna sína vel án einhverra sérstakra hvata.
Ég er komin yfir fimmtugt og mér var kennt í æsku að maður ætti að vera trúr þeim hlutum sem manni væri treyst fyrir. Sú námsgrein virðist ekki kennd lengur í hinum miklu akademísku fræðum sem hér eru kennd hinu velmenntaða fólki.

Í fréttinni stendur
"Jafnframt höfum við gert ráð fyrir því í okkar áætlanagerð að eigendur félagsins, sem eru kröfuhafar þess, muni vilja tryggja að hagsmunir stjórnenda félagsins og þeirra fari saman. Starfsmenn almennt hafi nægilegan hvata til þess að hámarka söluandvirði eigna til góðs fyrir alla,“ segir Óttar."

Fær fólkið ekki kaup fyrir vinnuna sína, ef svo er ekki þá er það skiljanlegt að það þurfi að búa til hvata Fái það hinsvegar laun fyrir vinnuna getur það bara látið þau duga eins og aðrir landsmenn ég sé ekki að það sé talið að aðrir launamenn hér þurfi einhvern sérstakan hvata til að mæta í vinnu og stunda hana. Það er allavega ekki að sjá á kröfugerðum ASI

Afsakið meðan ég æli.


mbl.is Stjórnendur vilja milljarða í bónus
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þessir menn geta lifað á sömu launum og annað fólk í landinnu allstaðar verið að skera niður og kaupmáttur að minnka.Hélt að svona veruleikafirring væri ekki til en greinilega ekki.

Raunsær (IP-tala skráð) 18.8.2009 kl. 18:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband