Hann Ari er lítill hann er .........

Einhverstaðar í fjarlægri framtíð á einhver eftir að spyrja eins og Ari spurði í kvæðinu forðum.

Afi hvað gerðir þú til að berjast við kreppuna á Íslandi. Ég gerði sko helling kallinn minn. Nú sagði Ari og horfði aðdáunar augum á afann.

Sko ég barði potta og pönnur þangað til að skipt var um ríkisstjórn. Varð þá allt betra afi, Ja sko ja sko sagði afinn og hikstaði.

Gerðirðu meira spurði Ari og afinn dauðfeginn greip hálmstráið. Sko ég hjálpaði við að reka Davíð kallinn minn og dugði það afi. Neeeei en við fengum Norskan bakastjóra í staðinn.

Hvað gerðirðu meira afi jaa sko ég studdi greiðsludreifingu. Hjálpaði það afi ja sko gullið mitt það tók þá mun lengur fyrir fólkið að fara á höfuðið og þá fékk ríkið meiri peninga meðan það gat mögulega borgað. Svo að fólk fór samt á höfuðið? Já því ef þú getur ekki borgað milljón í geturðu ekkert frekar borgað hana eftir sex mánuði vinur.

Ari litli klórar sér í höfðinu en spyr og hvað svo? Ja ég studdi lög gegn kaupum á vændi og við bönnuðum nektardans. Hjálpaði það öllu skulduga fólkinu afi. Nei vinur en siðsemin jókst. Svo fólk hélt áfram að missa húsin sin afi.

ÞÖGN.

GERÐUÐ ÞIÐ ÞÁ EKKI NEITT AFI.

Sko Ari minn hættu nú þessu bulli og farðu að sofa segir Afin. Já en afi ef þið gerðuð svona margt gott hvers vegna fluttu þá allir í burt. Farðu að sofa krakki sagði afinn og það ætla ég líka að gera í nútíðinni góða nótt.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband