kynleg hagstjórn

Má ekki bara einbeita sér að einhverri hagstjórn svona til að byrja með áður en menn fara út í flóknari hluti
mbl.is Boðar kynjaða hagstjórn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

 Sælir

Bið auðmjúkast um að fá að birta hér það sem mér datt í hug við lestur þessarar fréttar:

Hann Steingrímur okkar er kynjakind

sem kann ráð við fjárhag ljótum

Allt skal hér út í veður og vind

en það verður á jafnréttis-nótum

Jón Bragi (IP-tala skráð) 17.3.2009 kl. 15:39

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Fyrirgefðu en ég veit hvað HAGSTJÓRN er en ég átta mig ekki á hvað KYNJUÐ HAGSTJÓRNer en mér finnst þetta bara alveg í takt við annað rugl sem kemur frá þessari "bullríkisstjórn".

Jóhann Elíasson, 20.3.2009 kl. 10:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband