Ég spyr

1 Hver eru líkindin á að maður finnist með svona sérhæfðar kröfur það er maður sem að ekki hefur unnið í föllnum  fjármálageiranum eða verið viðloðandi við hann.

2. Hver eru líkindin á að það finnist maður sem enga pólitíska tengingu hefur í þetta starf.

3. Hver eri líkindin á að maður með heilbrigða skynsemi vilji leggja það á sig og sína fjölskyldu að verða skotspónn skítkasts og múgssefjunar sem að nú ríkir í þjóðfélaginu og kynnt er undið

Þetta verður ekki auðvelt ég býð spenntur.

Ég vil Ragnar Önundarson í þetta embætti mér finnst hann góður


mbl.is Staða forstjóra FME auglýst
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Vilborg Traustadóttir

Það þarf alla vega að vera einhver sem hefur bein í nefinu og þorir að vera "pain in the ass".... Ragnar yrði fínn í þetta...

Vilborg Traustadóttir, 11.2.2009 kl. 22:18

2 Smámynd: Jón Aðalsteinn Jónsson

Allt sem að hann hefur sagt hefur virkað mjög rökrétt Gleymdi þó að segja að ég er enn á því að það sé í Seðlabankanum sá einstaklingur sem er einmitt með bein í nefinu og pain in the ass en því miður hafa galdrabrennur þær sem nú eru stundaðar eiðilagt þann möguleika að hann sitji áfram

Jón Aðalsteinn Jónsson, 11.2.2009 kl. 22:23

3 Smámynd: Kjartan Ólason

Jón Gerald Sollenberger yrði góður í þetta

Kjartan Ólason, 11.2.2009 kl. 22:49

4 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ég myndi engum treysta betur en Vilhjálmi Bjarnasyni ég held að hann hafi sýnt það í gegnum árin að hann hefur "bein í nefinu" og þorir að vera "pain in the ass".........

Jóhann Elíasson, 11.2.2009 kl. 23:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband